x close

อภิรักษ์ ชี้ ปชป. ชนะเลือกตั้ง ส.ก.ดอนเมือง เพราะลงพื้นที่


อภิรักษ์ โกษะโยธิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook Apirak Kosayodhin

          อภิรักษ์ ชี้ ประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้ง ส.ก. ในพื้นที่เขตดอนเมือง เป็นเพราะตั้งใจทำงานช่วงน้ำท่วม พร้อมขอขอบคุณชาวดอนเมืองที่ให้โอกาส
 
          หลังจากที่เมื่อวานนี้ (2 กันยายน) นางสาวกนกนุช นากสุวรรณภา ผู้สมัคร ส.ก.พรรคประชาธิปัตย์ ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ก.เขตดอนเมือง อย่างไม่เป็นทางการ เพื่อแทนที่ตำแหน่งนายสุริยา โหสกุล อดีต ส.ก.เขตดอนเมืองที่เสียชีวิตนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (3 กันยายน) นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ออกมากล่าวถึงผลการเลือกตั้งดังกล่าวว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์สามารถเอาชนะพรรคเพื่อไทยในพื้นที่เขตดอนเมืองได้นั่นคือการทำงานอย่างตั้งใจของนางสาวกนกนุช และนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง ในช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา จนสามารถชนะใจประชาชนได้ และขอขอบคุณชาวดอนเมืองที่ให้ความไว้วางใจแก่นางสาวกนกนุช จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้

          นายอภิรักษ์ กล่าวยอมรับว่าการแข่งขันการเลือกตั้งในเขตดอนเมืองของพรรคประชาธิปัตย์เป็นเกมที่หนักมาก และชัยชนะครั้งนี้ก็ถือเป็นกำลังใจที่ดีของนางสาวกนกนุชและนายแทนคุณ ทั้งนี้ พรรคก็หวังว่าชาวดอนเมืองจะให้โอกาสแก่พรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง ในการเลือกตั้ง ส.ส. ในอนาคต
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิรักษ์ ชี้ ปชป. ชนะเลือกตั้ง ส.ก.ดอนเมือง เพราะลงพื้นที่ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2555 เวลา 10:48:41 1,139 อ่าน
TOP