x close

คาหนังคาเขา! สาวหล่อไต้หวันโดดใส่รถ แสร้งทำเป็นรถชน







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ EvainTaiwan สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นคนวิ่งตัดหน้ารถ หรือกระโดดขึ้นกระโปรงรถแสร้งทำเป็นถูกรถชนเพื่อเรียกร้องเงินค่าเสียหาย ซึ่งก็นับว่าการเสี่ยงชีวิตแบบนี้ ถ้าทำได้เนียนก็ดีไป แต่ถ้าหากโดนจับได้คาหนังคาเขาแบบคลิปวิดีโอที่นำมาให้ชมกันวันนี้นี่สิ ต้องบอกเลยว่า นอกจากจะไม่เนียนแล้ว ยังน่าอายอีกไม่น้อยนะจ๊ะ

          และคลิปวิดีโอนี้ เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดในรถของตำรวจไต้หวัน เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา แสดงภาพของสาวหล่อรายหนึ่ง ที่หวังจะเนียนทำเป็นถูกรถชนเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย จึงวิ่งตรงเข้าไปกระโดดใส่หน้ารถคันหนึ่งที่แล่นมาช้า ๆ บนถนน ก่อนจะนอนนิ่งอยู่บนกระโปรงรถสักพัก แล้วทิ้งร่างหล่นลงไปนอนบนพื้น

          แต่แล้วเธอก็พบว่าเธอใช้ไม้นี้ไม่สำเร็จซะแล้ว เมื่อชายคนหนึ่งได้เดินลงมาจากรถ และเขากลับไม่ได้มีทีท่าตกใจ หรือเข้ามาช่วยดึงตัวเธอขึ้นมาแต่อย่างใด กลับยืนชี้หน้าบอกให้เธอลุกขึ้น พร้อมกับบอกว่า ในรถของเขามีกล้องบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาก็ต้องพูดถึง 2 ครั้ง กว่าที่เธอจะลุกขึ้นมาแล้วทำทีว่าไม่เข้าใจในสิ่งที่ชายคนดังกล่าวพูด ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะพูดออกมาว่า "คุณคงไม่รู้สิว่าผมเป็นตำรวจ" และหลังจากนั้น สาวหล่อรายนี้ก็ต้องยอมจำนนแต่โดยดี หน้าเจื่อนกันเลยทีเดียวคราวนี้

          งานนี้ ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไงต่อไปหลังจากนั้น แต่ที่แน่ ๆ คลิปวิดีโอที่บันทึกให้เห็นใบหน้าของสาวหล่ออย่างชัดเจนคลิปนี้ ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในเว็บไซต์ยูทูบกันอย่างกว้างขวางไปซะแล้ว เฮ้อ.. อยู่ดีไม่ว่าดีจริง ๆ อิอิ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาหนังคาเขา! สาวหล่อไต้หวันโดดใส่รถ แสร้งทำเป็นรถชน โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2555 เวลา 11:13:29 2,868 อ่าน
TOP