x close

แรงเกิน! มอเตอร์โชว์จีนโดนจวกเละ เป็นงานโชว์นม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก candylulu007.blog.163.com

          เป็นเรื่องปกติที่เห็นได้ตามงานมอเตอร์โชว์ทั่ว ๆ ไป สำหรับสาวพริตตี้นุ่งน้อยห่มน้อย ที่บริษัทจัดจำหน่ายรถยนต์แต่ละเจ้าเฟ้นหากันเข้ามาอวดโฉม เป็นที่ดึงดูดตาดึงดูดใจของหนุ่ม ๆ ผู้ชื่นชอบรถยนต์ทั้งหลาย แต่หากใครได้เห็นภาพพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์ของพี่จีนที่จัดขึ้นล่าสุด คงจะต้องส่ายหน้ากับความ "เกินงาม" ไปตาม ๆ กันเป็นแน่ เพราะงานนี้พริตตี้ทั้งหลายแทบจะเปลือยกายให้เห็นกันเลยทีเดียว

          และนี่ก็คือภาพบรรยากาศวันเปิดงานมอเตอร์โชว์ที่จัดขึ้นในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวนของจีน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่เรียกว่า พริตตี้ที่นี่เป็นอาหารตาจานโตให้กับหนุ่ม ๆ ที่มางานนี้มาก เพราะพวกเธอต่างแข่งกันนุ่งน้อยห่มน้อย ชนิดที่เรียกว่าแก้ผ้าได้คงแก้ไปแล้วล่ะ เพราะแต่ละนางเล่นแต่งตัวโชว์ทั้งเต้า ปิดไว้เพียงแค่ยอดปทุมถันเท่านั้น แถมโพสท่าสู้กล้องแบบไม่มีท่าทีเขินอายกันเลย

          งานนี้ แม้จะได้ใจหนุ่ม ๆ บางคนไปจนติดใจต้องยืนจ้องกันอยู่นานสองนาน แต่เมื่อภาพบรรยากาศถูกเผยแพร่ไปตามเว็บไซต์ต่าง ๆ แล้ว ก็โดนจวกกันไปตามระเบียบ โดยชาวเน็ตต่างไม่เห็นด้วยกับการแต่งตัวของพริตตี้มอเตอร์โชว์ในลักษณะนี้ เพราะมันเกินขอบเขตของความเซ็กซี่ และตอนนี้งานดังกล่าวก็ถูกขนานนามว่า "งานโชว์นม" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรงเกิน! มอเตอร์โชว์จีนโดนจวกเละ เป็นงานโชว์นม โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2555 เวลา 15:17:27 5,065 อ่าน
TOP