x close

เผยภาพวงจรปิด วรยุทธ อยู่วิทยา ขับรถเร็ว - ไม่เห็นขณะพุ่งชน


เจ้าสัวรุดไหว้ศพ ยอมรับผิด - ให้ประกัน วรยุทธ อยู่วิทยา

เจ้าสัวรุดไหว้ศพ ยอมรับผิด - ให้ประกัน วรยุทธ อยู่วิทยา

เจ้าสัวรุดไหว้ศพ ยอมรับผิด - ให้ประกัน วรยุทธ อยู่วิทยา



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเช้าวันใหม่ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

           หัวหน้าคดีเฟอร์รารี่ชนตำรวจดับ เผย ภาพวงจรปิดที่ได้ในที่เกิดเหตุ ไม่เห็น วรยุทธ อยู่วิทยา ขณะพุ่งชน ด.ต.วิเชียร ขณะยอมรับ สวป.สน.ทองหล่อ มีความสนิทสนมกับครอบครัวอยู่วิทยา

           พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อายุ 27 ปี ที่ขับรถเฟอร์รารี่พุ่งชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อวานที่ผ่านมา ระบุว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ภาพวงจรปิด 3 จุด จากพื้นที่ใกล้เคียงในระหว่างที่ผู้ต้องหาขับรถด้วยความเร็วสูง แต่ไม่เห็นภาพขณะเกิดเหตุพุ่งชน ซึ่งจะมีการประสานขอภาพเพิ่มเติมในการประกอบสำนวนคดีด้วย

           ส่วนการตรวจหาพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ อยู่ระหว่างการรอผลตรวจดีเอ็นเอ ผลตรวจเลือด เสื้อผ้า พยานวัตถุภายในรถที่เกิดเหตุ และผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดด้วย เพื่อประกอบการพิจารณาตั้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนพฤติกรรมว่าเจตนาพุ่งชน หรือขับขี่ด้วยความเร็วแข่งกับรถคันอื่นหรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบจากพยานแวดล้อมว่าผู้ต้องหามีเจตนาอย่างไร

           ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ กล่าวถึงการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พ.ต.ท.ปัณณ์ภณ นามเมือง สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ โดยยอมรับว่า สารวัตรคนดังกล่าวนั้น มีความสนิทสนมกับคนในบ้านอยู่วิทยา แต่ความชัดเจน ต้องรอผลการสอบสวนข้อเท็จจริง ยืนยัน จะให้ความเป็นธรรม และสอบสวนอย่างตรงไปตรงมา


เจ้าสัวรุดไหว้ศพ ยอมรับผิด - ให้ประกัน วรยุทธ อยู่วิทยา


เจ้าสัวรุดไหว้ศพ ยอมรับผิด - ให้ประกัน วรยุทธ อยู่วิทยา


            ทนายความใช้เงินสด 5 แสนบาท ประกันตัวลูกเจ้าสัวกระทิงแดง ผู้ต้องหาขับรถชน ด.ต.ทองหล่อ เสียชีวิต พร้อมส่งตรวจแอลกอฮอล์ อ้างไม่ได้ขับหนี แค่กลับไปปรึกษาพ่อ ยันชดใช้ และเป็นเจ้าภาพงานศพทุกคืน

            จากเหตุการณ์รถสปอร์ตหรูเฟอร์รารี่ รุ่นเอฟเอฟ สีบรอนซ์เทา ขับชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิตบริเวณซอยสุขุมวิท 49 ก่อนจะขับหนีไปหลบในบ้านพัก ซอยสุขุมวิท 53 และทราบภายหลังว่า คนขับคือ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อายุ 27 ปี ลูกชายคนเล็กของ นายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของกระทิงแดง ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด (3 กันยายน) นายสมัคร เชาวภานันท์ ทนายความส่วนตัว เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวในวงเงิน 5 แสนบาท จากนั้นได้นำตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช โดยยืนยันว่า หลังเกิดเหตุจำเลยไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด แต่เนื่องจากยังเป็นเด็กจึงขับรถมาปรึกษากับบิดา จากนั้นทางบิดาจำเลยจึงได้โทรเรียกตน ซึ่งเป็นทนายความมาปรึกษา และพาเข้ามอบตัวดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังยืนยัน พร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ ด.ต.วิเชียร ทุกอย่าง พร้อมเป็นเจ้าภาพในการสวดศพทุกคืนด้วย


เจ้าสัวรุดไหว้ศพ ยอมรับผิด - ให้ประกัน วรยุทธ อยู่วิทยา

ญาติร่ำไห้รับศพ ด.ต.วิเชียร ตั้งศพวัดธาตุทอง

            นายพรอนันต์ กลั่นประเสริฐ อายุ 58 ปี พี่ชาย และ น.ส.นงนุช แสงประพาฬ อายุ 31 ปี อดีตภรรยา พร้อมด้วยญาติ ๆ และเพื่อนร่วมงาน เดินทางมารับศพ ด.ต.วิเชียร ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก โดยทันทีที่ น.ส.นงนุช เห็นศพ ด.ต.วิเชียร ได้ตรงเข้ากอดพร้อมร่ำไห้อย่างเศร้าสลด ทั้งนี้ ผลการชันสูตรของแพทย์นิติเวช ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ว่า กระดูกสันหลังส่วนคอหักเคลื่อน เนื่องจากถูกของแข็งไม่มีคมกระแทก โดยหลังจากที่รับศพ ทางญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ศาลา 10 วัดธาตุทอง เป็นเวลา 5 วัน โดยในเวลา 16.30 น. ทาง พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ
 
            นายพรอนันต์ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นน้องชายคนสุดท้อง ตอนเด็กใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ จึงได้มาสอบ ร.ร.พลตำรวจนครบาล เริ่มรับราชการที่ สน.ทองหล่อ ตั้งแต่ปี 2534 และอยู่ที่นี่มาโดยตลอด ปกติน้องชายเป็นคนสุภาพเรียบร้อย อัธยาศัยดี และตั้งใจทำงาน จึงเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานและผู้ใกล้ชิด หลังทราบจากข่าวทางโทรทัศน์ และมีคนโทรมาบอก ตนรู้สึกตกใจมาก จึงรีบเดินทางมาทันที ส่วนเรื่องคดีไม่ขอให้ความเห็น แต่จนถึงขณะนี้ ทางฝ่ายที่ขับรถชนก็ยังไม่มีการติดต่อมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด


เจ้าสัวรุดไหว้ศพ ยอมรับผิด - ให้ประกัน วรยุทธ อยู่วิทยา

เจ้าสัวรุดไหว้ศพ ยอมรับผิด - ให้ประกัน วรยุทธ อยู่วิทยา


เฉลิม อยู่วิทยา เศร้ารุดร่วมรดน้ำศพ ด.ต.วิเชียร

            บรรยากาศงานรดน้ำศพ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติผู้เสียชีวิต ผู้บังคับบัญชา และเพื่อนข้าราชการตรวจ ตลอดจนคู่กรณีต่างทยอยร่วมงานจำนวนมาก โดยภายในงาน นายเฉลิม อยู่วิทยา บิดาผู้ต้องหา ได้เดินทางมาร่วมงาน พร้อมกล่าวด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย โดยได้แสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต พร้อมยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้นิ่งเฉย ยืนยันจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินคดีทุกอย่าง และยินดีให้ความช่วยเหลือกับญาติผู้เสียชีวิต ส่วนบุตรชายนั้น ไม่ได้เดินทางมาร่วมงาน เนื่องจากอยู่ในอาการตกใจ

            ด้าน พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก สตช. ที่เดินทางมาร่วมงาน กล่าวว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีการปูนบำเหน็จให้ 3 ชั้นยศ จากดาบตำรวจ เป็นร้อยตำรวจเอก ให้แก่ ด.ต.วิเชียร ปูนบำเหน็จ 4 ขั้นเงินเดือน ส่วนในเรื่องการดำเนินคดีนั้น ทาง ผบช.น. ได้กำชับมาให้ดำเนินคดีอย่างเต็มที่กับผู้ต้องหา โดยไม่สนว่าผู้ต้องหาจะมาจากตระกูลดัง เพราะว่าชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวเหมือนกัน


น.1 ย้ำคดีทายาทกระทิงแดงไม่พลิก รอผลแอลกอฮอล์
 
            ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยัน คดีลูกบิ๊กกระทิงแดง ไม่มีพลิกแน่ มีพยานหลักฐานชัด เร่งสรุปสำนวนโดยเร็ว 

            พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา ลูกชายนายเฉลิม อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง ว่า เรื่องนี้ขอให้รอความชัดเจนของพนักงานสอบสวน ที่มี พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้เรื่องข้อกฎหมายอย่างชัดเจน และต้องรอผลแอลกอฮอล์ ยืนยันว่าคดีไม่มีพลิกแน่ เพราะตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนว่า ผู้ต้องหากระทำความผิดจริง ตามที่แจ้งข้อหาไว้เบื้องต้น โดยจะเร่งสรุปสำนวนโดยเร็ว


ตั้ง กก.สอบวินัยร้ายแรง สวป.นำแพะสวมคดี

            พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตามที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มอบหมายให้เป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวน ในคดีที่ นายวรยุทธ อยู่วิทยา ลูกชายของ นายเฉลิม อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง ขับรถเฟอร์รารี่ ชน ด.ต.สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อวานนั้น ในส่วนของ พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ ที่นำผู้ต้องหาตัวปลอม มารับผิดแทนผู้ต้องหาตัวจริงนั้น ได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง ในเรื่องความผิดทางวินัยร้ายแรงแล้ว โดยมี พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ เป็นประธานในการสอบสวน ส่วนรายละเอียดทางคดี ตนจะแถลงต่อสื่อมวลชนอีกครั้งในวันนี้ เวลา 11.00 น.



คลิป เด้ง สวป ทองหล่อ พาแพะมอบ ชนแล้วหนี : เครดิต รายการเช้าวันใหม่ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพวงจรปิด วรยุทธ อยู่วิทยา ขับรถเร็ว - ไม่เห็นขณะพุ่งชน โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2555 เวลา 07:51:54 8,480 อ่าน
TOP