x close

เป้าใหม่ แก๊งปาหิน ใส่รถไฟที่อยุธยา ผู้โดยสาร คิ้วแตก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เป้าใหม่! แก๊งปาหินขว้างใส่รถไฟที่อยุธยา ผู้โดยสารคิ้วแตก ตำรวจคาดเป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่นหวังก่อกวน เร่งประสานตำรวจท้องที่ล่าตัว

          วานนี้ (3 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจากการถูกก้อนหินปาที่ใบหน้า และขอลงที่สถานีรถไฟอยุธยา จึงรีบไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายคำไพ วราใส อายุ 40 ปี มีแผลแตกบริเวณเหนือคิ้วขวา เจ้าหน้าที่จึงทำการห้ามเลือด ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อทำการรักษาต่อไป

          ทั้งนี้ จากการสอบถามนายคำไพ ทราบว่า นายคำไพ ได้โดยสารรถไฟขบวนรถเร็ว 133 กรุงเทพฯ - หนองคาย เพื่อกลับบ้านที่ จ.บึงกาฬ ซึ่งขณะที่นั่งอยู่บนรถไฟนั้น นายคำไพ ได้นั่งรับลมอยู่ที่ริมหน้าต่าง แต่ก่อนที่จะถึงสถานีเชียงรากนั้น นายคำไพ ก็ได้ถูกของแข็งที่มีลักษณะคล้ายก้อนหินกระแทกเข้าที่บริเวณคิ้วข้างขวา ประกอบกับมีเลือดไหลออกจากบาดแผลเป็นจำนวนมาก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่บนรถไฟเพื่อขอความช่วยเหลือ

         โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ที่หวังก่อกวนผู้โดยสารบนรถไฟ เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ก่อนก็มีคนร้ายปาหินเข้ามาในรถไฟเช่นกัน และในขณะนี้เจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานกับตำรวจท้องที่ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้าใหม่ แก๊งปาหิน ใส่รถไฟที่อยุธยา ผู้โดยสาร คิ้วแตก โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2555 เวลา 13:48:06
TOP