x close

อึ้ง! ชายไต้หวันส่อติดคุก 2 ปี หลังใช้ลิ้นกับจูบแรก

อึ้ง! ชายไต้หวันส่อติดคุก 2 ปี หลังใช้ลิ้นกับจูบแรก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มใหญ่ไต้หวันสุดซวย ถูกแฟนสาวตัดสัมพันธ์พร้อมกับฟ้องร้อง หลังเขาใช้ลิ้นกับจูบแรก และส่อติดคุก 2 ปี

          เหตุการณ์สุดอึ้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เมืองเกาสงของไต้หวัน เมื่อหญิงรายหนึ่งได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอคบหากับ นายเฉิน หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี มาเป็นเวลา 5 เดือน และเขาได้พาเธอไปดินเนอร์ที่อพาร์ทเม้นท์ของเขาตามประสาคู่รัก โดยในเย็นวันนั้น เขาได้ทำอาหารให้เธอทาน ก่อนที่จะขอจูบกับเธอเป็นครั้งแรก ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร เขาจึงยื่นหน้าเข้าไปจูบเธอ และจูบดูดดื่มแบบ "เฟรนช์ คิส" หรือใช้ลิ้นกับเธอนั่นเอง ทำให้เธอไม่พอใจและด่าว่าเขากลับไปว่า "นี่คุณดูหนังโป๊มากเกินไปหรือเปล่าเนี่ย ใครเขาใช้ลิ้นกับจูบแรกกัน ฮะ"

          หลังจากวันนั้น เธอก็ตัดสัมพันธ์กับเขาอย่างไร้เยื่อใย และที่น่าอึ้งไปกว่านั้น ก็คือเธอยังฟ้องร้องนายเฉินว่าพยายามจะทำอนาจารกับเธออีกด้วย

          เรื่องยิ่งวุ่นไปใหญ่เมื่อศาลได้เรียกตัวทั้งคู่มาสอบสวนอย่างละเอียดเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อนายเฉินได้ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้จูบเธอในคืนนั้น และไม่เพียงแค่นั้น เขายังฟ้องกลับ(อดีต)แฟนสาวของเขาอีกว่าเธอกำลังพยายามกุเรื่องแบล็กเมล์เขาเพื่อเรียกร้องเอาค่าเสียหาย

          เมื่อเรื่องราวเป็นอย่างนี้แล้ว การสืบสวนเลยต้องดำเนินต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า หากพบว่านายเฉินใช้ลิ้นกับแฟนสาวตัวแสบของเขาจริง ก็อาจจะต้องติดคุกสูงสุดถึง 2 ปี และอาจถูกปรับเป็นเงิน 1 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว ๆ 1 ล้านบาทเลยทีเดียวเชียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! ชายไต้หวันส่อติดคุก 2 ปี หลังใช้ลิ้นกับจูบแรก โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2555 เวลา 14:50:53 5,407 อ่าน
TOP