x close

คำรณวิทย์ ยัน ติดรูปทักษิณที่ห้อง ไม่ผิด แค่เอาไว้เตือนใจ


คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง โชว์หรา ติดรูป ทักษิณ.. มีวันนี้เพราะพี่ให้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คำรณวิทย์ ยัน ติดรูปทักษิณที่ห้องทำงาน ไม่ผิด ชี้ เอาไว้เตือนใจ และเป็นแบบอย่างในการทำงาน ไม่สนคนวิจารณ์

          วานนี้ (4 กันยายน) หลังจากที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้เปิดห้องทำงานเพื่อให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ความคืบหน้าในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา ลูกชายของ นายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าสัวกระทิงแดง ที่ขับรถเฟอร์รารี่ ชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมานั้น

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ภายในห้องทำงานของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ที่เปิดให้ผู้สื่อข่าวทำการสัมภาษณ์นั้น มีภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประดับรวมอยู่ด้วย โดยเป็นภาพขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ประดับยศ พล.ต.ท. ให้กับเขา โดยมีข้อความเขียนบนภาพว่า "ขอแสดงความยินดีกับแจ๊ดน้องรักขอให้มีความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นที่รักของประชาชนและเพื่อนตำรวจ รัก พล.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร (29 มิถุนายน 2555)" และภาพที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จับมือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมกับข้อความว่า "มีวันนี้เพราะพี่ให้" ติดบนฝาผนัง เหนือป้ายชื่อของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่างด้วย

คำรณวิทย์ ยัน ติดรูปทักษิณที่ห้อง ไม่ผิด แค่เอาไว้เตือนใจ

          ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตนมองว่าไม่เป็นความผิด เพราะเป็นภาพของคนที่เคารพรักและยึดเป็นแบบอย่างในการทำงาน ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นความภาคภูมิใจของนักเรียนนายร้อยตำรวจ ที่สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ด้วยความรู้ความสามารถ นอกจากนี้ การติดรูปนี้ก็เป็นการเตือนใจตัวเองด้วยคำสอนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ว่าทำงานให้ประชาชนรัก ให้ผู้ใต้บังคับบัญชาเคารพ ส่วนคนอื่นจะคิดเห็นอย่างไร ตนไม่สน และไม่มีเจตนาแอบแฝงใด ๆ ทั้งนั้น

          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวต่อไปว่า ส่วนเรื่องคำที่ติดระหว่างรูปที่ว่า มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ไม่ได้หมายถึง พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่เบื้องหลังการได้ตำแหน่ง ผบช.น. แต่ว่าเป็นวลีที่ตนชอบ มาจากเพลงที่ตนชอบร้องประจำคือเพลง พี่มีแต่ให้ อยู่แล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำรณวิทย์ ยัน ติดรูปทักษิณที่ห้อง ไม่ผิด แค่เอาไว้เตือนใจ โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2555 เวลา 09:10:33 6,452 อ่าน
TOP