x close

เป็นงง! หนุ่มเมายาเปลือยล่อนจ้อนโผล่ระหว่างสัมภาษณ์ทีวี








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ UfoScandinavia สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


             เมื่อวันที่ 4 กันยายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุชายหนุ่มเปลือยล่อนจ้อนโผล่ออกมาจากป่า เดินโทงเทงไปมาระหว่างที่รายการโทรทัศน์แห่งหนึ่งกำลังสัมภาษณ์ 2 สามีภรรยาชาวเมืองอาร์คันซอของสหรัฐฯ ซึ่งประสบภัยต้นไม้ที่หักโค่นพังบ้านได้รับความเสียหายอย่างหนัก หลังเจอกับพายุลูกหนึ่ง

             รายงานระบุว่า ระหว่างที่สถานีโทรทัศน์ KARK-TV กำลังดำเนินรายการสัมภาษณ์ นางอีวา ฮาลเพน อายุ 83 ปี และนายจอห์น มานัสเซล ผู้เป็นสามี ทันใดนั้นสายตาของจอห์นก็เหลือบไปเห็นบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่บริเวณใกล้ ๆ กับป่า เขาจึงตะโกนอย่างสงสัยว่า ตรงนั้นมีอะไรอยู่น่ะ พร้อมชี้ไม้ชี้มือไปด้วย จากนั้นก็ปรากฏร่างชายคนหนึ่งโผล่ออกมาจากป่าในสภาพที่เปลือยกายล่อนจ้อนและเขาใช้มือข้างหนึ่งปิดเจ้าโลกเอาไว้โดยไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

             เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การถ่ายทำต้องสะดุดลงกลางคัน ขณะที่ 2 สามีภรรยาเริ่มจ้องดูชายหนุ่มเปลือย พร้อมกับหันไปถามลูกชายด้วยว่า จิม รู้จักชายคนนี้หรือเปล่า ก่อนที่จะได้รับคำตอบว่า "ไม่ ไม่เคยเห็นหน้าเลย" อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดก็ไม่มีใครสามารถทนดูภาพอนาจารของชายแปลกหน้าดังกล่าวได้อีกต่อไป จึงโทรแจ้งกับทางการ จนกระทั่งผู้ช่วยนายอำเภอ เดินทางมาถึงและเข้าจับกุมชายคนดังกล่าว โดยทราบชื่อผู้ต้องหาในภายหลังคือ นายนาธาเนียล โคบา วัย 22 ปี ก่อเหตุเนื่องจากกำลังอยู่ในสภาพที่กำลังเมายาอย่างหนัก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง! หนุ่มเมายาเปลือยล่อนจ้อนโผล่ระหว่างสัมภาษณ์ทีวี โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2555 เวลา 10:29:16
TOP