x close

ชนแล้วหนี! เก๋งป้ายแดงชนพ่อค้าสาหัส ก่อนชนดะอีก 6 คัน












          เก๋งป้ายแดงซิ่งชนท้ายกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ก่อนเสียหลักพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์จอดข้างทางอีก 6 คันรวด พบบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

          ช่วงเช้าวันนี้ (5 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าพบรถยนต์ป้ายแดง ยี่ห้อเชฟโรเลต ครูซ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้าย ก 4455 ชลบุรี สภาพด้านหน้ายุบ กระจกแตกร้าว ขับเกยขึ้นมาชนกับเสาป้ายของร้าน โดยทับรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทางอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋ง 1 คัน และห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ก็พบรถจักรยานยนต์อีก 6 คัน อยู่ในสภาพล้มคว่ำ 

          จากการสอบถามนายจักรพงษ์ ถมพูล ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียหาย ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น กลุ่มของนายจักรพงษ์ ได้มากินข้าวในบริเวณดังกล่าวจึงจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ข้างทาง แต่จู่ ๆ ก็มีรถยนต์ป้ายแดงของผู้ก่อเหตุ ขับพุ่งเข้ามาชนท้ายกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพ่อค้าขายลูกชิ้นอย่างจังก่อน ที่รถยนต์คันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ของพวกตนจนพังยับเยิน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุคนขับรถยนต์ซึ่งเป็นคันก่อเหตุ พร้อมเพื่อนอีก 3 คน ได้วิ่งลงจากรถ เพื่อไปขึ้นรถกระบะวีโก้ สีดำ ที่มาจอดรับและหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถกระบะวีโก้ สีดำ ที่มาจอดรับนั้น น่าจะเป็นเพื่อนซึ่งขับตามหลังมาของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 กันยายน 2555



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนแล้วหนี! เก๋งป้ายแดงชนพ่อค้าสาหัส ก่อนชนดะอีก 6 คัน โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2555 เวลา 17:01:13 1,574 อ่าน
TOP