x close

อส.แอบรักสาว แต่เพื่อนร่วมงานกีดกัน บุกยิงดับ 1



อส.แอบรักสาว แต่เพื่อนร่วมงานกีดกัน บุกยิงดับ 1

อส.แอบรักสาว แต่เพื่อนร่วมงานกีดกัน บุกยิงดับ 1

อส.แอบรักสาว แต่เพื่อนร่วมงานกีดกัน บุกยิงดับ 1

อส.แอบรักสาว แต่เพื่อนร่วมงานกีดกัน บุกยิงดับ 1


          อส.โหด แอบหลงรักสาวอัตราจ้าง แต่ถูกเพื่อนร่วมงานของฝ่ายหญิงกีดกัน จึงก่อเหตุบุกยิงถึงโต๊ะทำงาน ตาย 1 เจ็บ 2 ตำรวจตั้งปม 2 ประเด็น ขัดแย้งส่วนตัว-ที่ทำงาน

          วันนี้ (5 กันยายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาสาสมัครรักษาดินแดน อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา บุกขึ้นไปใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่งานปกครอง ณ ที่ว่าการอำเภอชุมพวง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม

          โดยที่เกิดเหตุ เป็นห้องทำงานกลุ่มงานปกครองชั้น 2 พบมีเจ้าหน้าที่หญิงถูกยิงคาโต๊ะทำงานเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ธัญลักษณ์ สายใหม่ ถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ราวนมด้านซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ และช่องท้องอีกหลายนัดเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.ละอองทิพย์ สดกลาง ถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวา และ น.ส.สุนิสา แซ่ลี้ ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพวง แต่ทั้งสองคนอาการสาหัสมาก จึงต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นอกจากนี้ ในห้องวิทยุสื่อสารของอำเภอซึ่งอยู่ถัดจากห้องที่เกิดเหตุ พบศพ นายยิ่งเจริญ ตีบนอก อายุ 47 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอชุมพวง ผู้ก่อเหตุ ถูกอาวุธปืนพกประจำกายขนาด .38 จ่อยิงเข้าที่ขมับด้านขวาเสียชีวิตคาที่ 

          จากการสอบสวน นายชุน ช่อทองหลาง อายุ 50 ปี นายหมู่ใหญ่อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอชุมพวง ผู้บังคับบัญชาของ นายยิ่งเจริญ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ นายยิ่งเจริญ เคยระบายความในใจที่เกิดหลงรัก น.ส.ละอองทิพย์ สดกลาง ผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ด้วยการที่ นายยิ่งเจริญ แต่งงานมีครอบครัวแล้ว นางสาวธัญลักษณ์ และนางสาวสุนิสา จึงไม่สนับสนุน และมักจะกีดกันไม่ให้ นายยิ่งเจริญ ได้สนิทสนมกับ นางสาวละอองทิพย์  รวมถึงพูดจาต่อว่าเสีย ๆ หาย ๆ บ่อยครั้ง จนเกิดความคับแค้นใจ ซึ่งอาจจะเป็นชนวนเหตุให้ นายยิ่งเจริญ ก่อเหตุน่าสลดดังกล่าวขึ้น  

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งประเด็นปมสังหารโหดครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องของความขัดแย้งส่วนตัว ตามที่ผู้บังคับบัญชาของ นายยิ่งเจริญ บอกเล่า และอีกประเด็นคือ ปัญหาความขัดแย้งในการทำงาน แต่อย่างไรก็ตาม พวงหรีดที่พบในห้องทำงานของผู้ก่อเหตุ รวมถึงภาพถ่ายหน้าตรงสวมเครื่องแบบเต็มยศ เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุต้องมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี และเตรียมใจที่จะฆ่าตัวตายหลังก่อเหตุทันที



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อส.แอบรักสาว แต่เพื่อนร่วมงานกีดกัน บุกยิงดับ 1 โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2555 เวลา 18:07:36 1,286 อ่าน
TOP