x close

ผลตรวจเลือด วรยุทธ อยู่วิทยา เมาแล้วขับ


ผลตรวจเลือด วรยุทธ อยู่วิทยา เมาแล้วขับ

ผลตรวจเลือด วรยุทธ อยู่วิทยา เมาแล้วขับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            ผลตรวจเลือด วรยุทธ อยู่วิทยา พบเมาแล้วขับ โดนแจ้งข้อหาเพิ่มเติมแล้ว ขณะที่เจ้าตัวควงแม่ ไหว้ศพขอขมาผู้ตาย ด้านครอบครัวคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ อโหสิกรรมให้

            เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ที่ศาลา 10 วัดธาตุทอง โดยมี พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วยเพื่อนข้าราชการตำรวจ สน.ทองหล่อ และตัวแทนครอบครัวอยู่วิทยา ร่วมกันเป็นเจ้าภาพงานดังกล่าว โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

            ทางด้านนายพรอนันท์ กลั่นประเสริฐ พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า จากกรณีที่ทางครอบครัวอยู่วิทยา ได้พานายวรยุทธ อยู่วิทยา ผู้ต้องหากรณีดังกล่าวมาเคารพศพพร้อมทั้งขอขมา ตนและครอบครัวไม่ทราบมาก่อนว่าจะมาเคารพศพแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตนและครอบครัวไม่ได้ติดใจคู่กรณี เนื่องจากครอบครัวอยู่วิทยามาช่วยเหลืองานศพน้องชายทุกวัน อีกทั้งเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงพร้อมจะให้อโหสิกรรมต่อนายวรยุทธอย่างแน่นอน

            นายพรอนันท์ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นทางครอบครัวอยู่วิทยา ยังไม่ได้มาเจรจาในส่วนของเรื่องค่าสินไหมทดแทน คาดว่าน่าจะเจรจากันภายหลังเสร็จจากงานพิธีของน้องชายตนก่อน ทั้งนี้ ยืนยันว่าครอบครัวตนไม่ได้อยากเรียกร้องเรื่องทรัพย์สิน โดยหลังจากงานพิธีเสร็จจะนำกระดูกน้องชายไปประกอบพิธีทำบุญ 100 วัน ก่อนจะนำไปไว้ที่จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่

            อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา พบว่ามีปริมาณเกินกว่า 64 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าเกินกว่ากฎหมายของการขับขี่รถยนต์กำหนด เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเมาแล้วขับ ส่วนการสอบสวนวินัย พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ เบื้องต้นทาง ผบช.น. ได้สั่งให้เข้าไปช่วยราชการที่ บชน. อย่างไม่มีกำหนด โดยคาดว่าอาจมีอัตราโทษทางวินัยสูงกว่านี้ก็คือให้ออกจากราชการไว้ก่อน

            นอกจากนี้ นายสุเวช หอมอุบล พ่อบ้านประจำของครอบครัวอยู่วิทยา ซึ่งเป็นคนรับว่าเป็นคนขับรถพุ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ จนเสียชีวิตนั้น พ.ต.ท.วิรดล ทับทิมดี พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ระบุว่า นายสุเวชมีเจตนาแจ้งความเท็จกับเจ้าพนักงานจริง แต่อ้างว่าเพราะต้องการทดแทนบุญคุณ เนื่องจากนายวรยุทธ อยู่วิทยา ซึ่งเป็นบุตรชายของ นายเฉลิม อยู่วิทยา มีโรคประจำตัวและสุขภาพไม่ดี จึงได้รับผิดแทน ซึ่งตนจะนำตัวนายสุเวชไปส่งฟ้องต่อที่ศาลแขวงพระนครใต้ โดยไม่คัดค้านประกันตัว เนื่องจากข้อหาไม่ร้ายแรง ซึ่งผู้ต้องหาได้ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจเลือด วรยุทธ อยู่วิทยา เมาแล้วขับ โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2555 เวลา 08:26:54 2,774 อ่าน
TOP