x close

ร้องขอเชิญวิญญาณ เชื่อภรรยาตกบ่อฟาร์มจระเข้ และถูกกิน



ร้องขอเชิญวิญญาณ เชื่อภรรยาตกบ่อฟาร์มจระเข้ และถูกกิน 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          สามีวอนตำรวจกองปราบเร่งประสานงานคดีภรรยาหาย โดยคาดว่าตกบ่อจระเข้ดับ พร้อมเผย ไม่ได้ต้องการเอาเรื่องเจ้าของฟาร์ม แค่อยากรู้ความจริง เพื่อเชิญวิญญาณไปทำพิธีทางศาสนา

          วานนี้ (5 กันยายน) มีรายงานข่าวว่า ที่กองปราบปราม นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 465/4 หมู่ 4 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย นายถวัลย์ แย้มพรายภิรมย์ อายุ 69 ปี  สามี และบิดาของ นางทิพวรรณ จิตศรัทธา อายุ 36 ปี ได้เข้าพบ พ.ต.ท.มิ่งมนตรี ศิริพงษ์ พงส. (สบ2) กก.2 บก.ป. เพื่อขอให้ช่วยตามคดีที่ นางทิพวรรณหายตัวไปจากบ้านพัก โดยเชื่อว่าตกลงไปในบ่อจระเข้ ของฟาร์มจระเข้แห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมนำภาพถ่ายของนางทิพวรรณ และสำเนาบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ มามอบให้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวน นายเสน่ห์ ให้การว่า ตนและนางทิพวรรณ อยู่ด้วยกันมานาน มีลูกสาวสองคน คนโตอายุ 8 ขวบ คนเล็กอายุ 1 ขวบ เช้าวันเกิดเหตุตนได้พาภรรยาไปหาหมอที่คลินิกใกล้บ้าน หลังจากนั้นภรรยาขอไปกินก๋วยเตี๋ยว ก่อนไปเที่ยวต่อที่ฟาร์มจระเข้ ทว่าภรรยากลับหายตัวไป ตนจึงแจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้ช่วยกันตามหา กระทั่งได้ยินคนในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งทำงานอยู่ที่ฟาร์มจระเข้พูดว่า "วันนี้มีคนตกลงไปในบ่อจระเข้และถูกกิน" จึงสอบถามตำหนิรูปพรรณ ก็ตรงกับภรรยาของตน แต่บุคคลดังกล่าวไม่ขอเป็นพยานให้ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบต่อหน้าที่การงาน

          นายเสน่ห์ กล่าวต่อว่า หลังทราบเรื่อง ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้พาตนไปที่ฟาร์มจระเข้ เพื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล แต่ทุกคนต่างปฏิเสธว่าไม่รู้ไม่เห็น ทางตำรวจจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบภาพภรรยาตน ใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้น รองเท้าสีขาว เดินเข้าไปในฟาร์มดังกล่าวในวันเกิดเหตุ ต่อมาทางเจ้าของฟาร์มจระเข้ ได้ส่งคนมาเจรจา แต่ตนแค่ต้องการรู้ว่าภรรยาตกลงไปในบ่อจระเข้จริงหรือไม่

          นอกจากนี้ นายเสน่ห์ ยังให้การว่า ภรรยามีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ต้องไปรับยาจากโรงพยาบาลมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนเกิดเหตุภรรยายังนำสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ไปฝากที่ร้านขายของชำเพื่อมอบให้ตนเหมือนจะเป็นการสั่งลา หลังเกิดเหตุมีญาติฝันเห็นวิญญาณของภรรยา มายืนร้องไห้บอกให้ช่วยเหลือด้วย ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ต้องการเรียกร้อง หรือฟ้องร้องเจ้าของฟาร์มแต่อย่างใด เพราะตนแค่อยากขออนุญาตเชิญวิญญาณกลับมาทำพิธีทางศาสนาเท่านั้น

          ด้าน พ.ต.ท.มิ่งมนตรี กล่าวว่า ได้รับเรื่อง และสอบปากคำผู้ร้องไว้ในเบื้องต้น ก่อนจะรายงานผู้บังคับบัญชาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องขอเชิญวิญญาณ เชื่อภรรยาตกบ่อฟาร์มจระเข้ และถูกกิน โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2555 เวลา 10:32:36 2,382 อ่าน
TOP