x close

บึ้มบ้านย่านลาดพร้าวเสียหายยับ! เผยเคยเขียนด่าโจร






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
          ตำรวจ คาด ระเบิดบ้านเช่าลาดพร้าว เป็นระเบิดทำเอง เจ้าของบ้าน ชี้ บ้านเคยถูกโจรปล้น พร้อมเผา ฉีกทิ้งข้อความที่ตนด่าโจร ยัน ไม่สงสัยคนเช่า
 
          เมื่อวานนี้ (6 กันยายน) พ.ต.ท.ภาคภูมิ พูลศิริโภคา พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว พร้อมกับหน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด (อีโอดี) ได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 34 ซอยย่อยการ์เด้น 57 ซอยนวมินทร์ 8 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ หลังจากได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้น ทั้งนี้ บ้านหลังที่ไปตรวจสอบเป็นทาวน์เฮาส์สูง 3 ชั้น 2 ชั้นบนเป็นที่ให้เช่า ส่วนด้านล่างเป็นเจ้าของพักอยู่อาศัยเอง
 
          เมื่อตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่า เหตุดังกล่าวเกิดบริเวณชั้นล่าง ทำให้กระจก ประตู ทรัพย์สินต่าง ๆ อยู่ในสภาพเสียหายยับเยิน อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน
 
          ด้านนางวรรณศรี ไม่ทราบนามสกุล วัย 59 ปี เจ้าของบ้าน ให้การแก่เจ้าหน้าที่ว่า ในวันเกิดเหตุตนเดินทางไปต่างจังหวัด เมื่อเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้โทรมาแจ้งให้ทราบ จึงได้รีบกลับบ้าน โดยก่อนหน้านี้ราว 3 เดือน บ้านหลังนี้เคยถูกคนร้ายงัดขโมยทรัพย์สินไปได้หลายอย่าง ตนจึงได้เขียนข้อความด่าโจรที่ห้องเช่าทุกชั้น สุดท้ายข้อความเหล่านั้นก็ถูกฉีก และเผาทิ้ง ทั้งนี้ ตนไม่ได้สงสัยว่าผู้เช่าบ้านชั้นบนเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีพฤติกรรมต่างคนต่างอยู่
 
          ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า การระเบิดครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากก๊าซระเบิด เพราะไม่มีร่องรอยชัดเจน แต่น่าจะเป็นระเบิดแรงดันต่ำ แบบทำขึ้นเอง โดยนำมาผูกที่บันไดทางลงชั้น 2 ส่วนมูลเหตุการเกิดระเบิดครั้งนี้ คงต้องรอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เน้นไปที่ผู้เช่าห้องพักเป็นพิเศษ แต่การตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้อาจจะยากเล็กน้อย เพราะว่าบ้านหลังนี้ไม่ได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บึ้มบ้านย่านลาดพร้าวเสียหายยับ! เผยเคยเขียนด่าโจร โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2555 เวลา 08:30:08 1,176 อ่าน
TOP