x close

หนุ่มเมืองกาญจน์ ซิ่งซีวิคชนเสาไฟฟ้าลาดพร้าว 140 ดับ

หนุ่มเมืองกาญจน์ซิ่งซีวิคชนเสาไฟฟ้าลาดพร้าว 140 ดับ

หนุ่มเมืองกาญจน์ซิ่งซีวิคชนเสาไฟฟ้าลาดพร้าว140ดับ (ไอเอ็นเอ็น)

          เกิดเหตุ หนุ่มกาญจนบุรี ขับซีวิค เสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าข้างทางหัก 2 ท่อน และพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว ปากซอยลาดพร้าว 140 เสียชีวิตคาที่ แม่ค้าได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

          พ.ต.ท.ภาคภูมิ พูลศิริโภคา พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักพุ่งชน ร้านขายก๋วยเตี๋ยว ริมถนนลาดพร้าว 140 ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน ชข 5412 กทม. อยู่ในลักษณะพังยับเยิน ชนเข้ากับ ร้านขายก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ข้าวของกระจัดกระจาย ตรวจสอบภายในรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายนิพนธ์ นาราภัทรกิจ อายุประมาณ 30 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี อยู่บริเวณที่นั่งคนขับ นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อ คือ นางพรพิมล บุญประดิษฐ์ อายุ 55 ปี มีอาการแขนซ้ายและขาซ้ายหัก และ น.ส.ปรียานุช ผิวงาม มีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ช่วยกันนำส่ง ร.พ.เวชธานี แล้ว

          จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าว วิ่งมาจากหน้าเดอะมอลล์บางกะปิ แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้เปลี่ยนเลนกระทันหัน ประกอบกับแล่นมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางหัก 2 ท่อน ก่อนจะปัดมาพุ่งชน ร้านข้าวต้ม ปากซอยลาดพร้าว 140 ส่งผลให้รถชน นางพรพิมล และ น.ส.ปรียานุช ซึ่งเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่กำลังเก็บร้าน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพของ นายนิพนธ์ ไปชันสูตรที่ นิติเวช ร.พ.ตำรวจ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ดำเนินการกับเสาไฟฟ้าที่หักโค่นแล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมืองกาญจน์ ซิ่งซีวิคชนเสาไฟฟ้าลาดพร้าว 140 ดับ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2555 เวลา 08:15:05 2,059 อ่าน
TOP