x close

แจ้งจับหนุ่มนิรนาม โพสต์เฟซบุ๊ก ลงรูปด่า คู่รักโรคจิต


แจ้งจับเพื่อนบ้าน ทำอนาจารลูกสาววัย 6 ขวบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาวกาฬสินธุ์แจ้งจับหนุ่มนิรนาม ฐานเอาภาพของเธอกับแฟนในเฟซบุ๊กไปใช้ และด่าว่าเป็นคู่รักโรคจิต ชอบทำให้คนอื่นตกหลุมรัก แล้วให้แฟนมาด่า

          วานนี้ (10 กันยายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางสาวยิ่งลักษณ์ มีทำนา หรือ บี อายุ 24 ปี ชาวกาฬสินธุ์ว่า มีผู้ชายไม่ทราบชื่อ ได้นำรูปเธอกับแฟนออกมาประจานทางเฟซบุ๊ก โดยใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย และหาว่าเธอกับแฟนเป็นคู่รักโรคจิต เธอจึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อให้ตรวจติดตามจับชายคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ทั้งนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ก่อนน้ำท่วมตนทำงานอยู่ที่ จ.ปทุมธานี และหลังจากที่น้ำท่วมตนก็ย้ายมาทำงานอยู่ในห้างค้าปลีกที่ จ.ขอนแก่น  และมาพบรักกับ เอ๋ แฟนหนุ่ม อายุ 27 ปี เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 กันยายน ตนก็เล่นเฟซบุ๊กตามปกติ แต่แล้วก็ไปเจอเฟซบุ๊กหนึ่ง ที่ใช้รูปของตนเป็นรูปประจำตัว แถมใช้รูปที่ตนไปเที่ยวทะเลกับแฟนเป็นรูปไทม์ไลน์ อีกทั้งยังระบุชื่อตนว่า "ชะนีนี่" ซึ่งเธอตกใจมาก และเมื่อกดเข้าไปดูในเฟซบุ๊กดังกล่าว ก็มีข้อความกล่าวหาเธออย่างเจ็บแสบ โดยบอกว่า เธอกับแฟนเป็นคู่รักโรคจิต ชอบให้ฝ่ายหญิงไปหลอกให้คนตกหลุมรัก เสร็จแล้วก็ให้ฝ่ายชายมาตามด่าหาว่าจีบแฟนชาวบ้าน อย่างไรก็ดี เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันและจะสืบหาหนุ่มนิรนามคนนี้มาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับหนุ่มนิรนาม โพสต์เฟซบุ๊ก ลงรูปด่า คู่รักโรคจิต โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2555 เวลา 10:55:52 1,423 อ่าน
TOP