x close

คลิประทึก! พนักงานโชว์รูมเข้าสกัดแก๊งขโมยมอเตอร์ไซค์










          เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ เปิดเผยภาพเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อโจรกลุ่มหนึ่งได้บุกเข้าขโมยรถมอเตอร์ไซค์จากโชว์รูมในกรุงลอนดอน แต่ไม่สำเร็จ เพราะพนักงานในโชว์รูมใจเด็ด รีบเข้าสกัดไว้ได้

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ที่โชว์รูมรถมอเตอร์ไซต์ดูคาติ ในเมืองครอยดอน ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน เมื่อแก๊งโจรซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดบริเวณหน้าโชว์รูม จากนั้น 3 ใน 6 ของสมาชิกทั้งหมด ก็เดินเข้าไปในโชว์รูมในสภาพสวมหมวกกันน็อค ก่อนจะเข้าไปคว้ารถดูคาติคนละคัน แล้วเข็นออกมาภายนอกโชว์รูม

          ทันใดนั้นเองพนักงานในโชว์รูมก็สังเกตเห็นเข้า จึงรีบวิ่งออกมาคว้ามอเตอร์ไซค์ที่เหล่าหัวขโมยกำลังจะเข็นออกไปจากโชว์รูม ซึ่งก็ต้องฉุดยื้อกันอยู่สักพัก ก่อนที่พนักงานในศูนย์ดูคาติที่ตั้งอยู่เยื้อง ๆ กันจะวิ่งมาช่วยกันฉุดรถมอเตอร์ไซค์ออกจากมือโจร และเข้าไปถีบมอเตอร์ไซค์ของโจรให้ล้มลง

          ส่วนทางด้านโจร เมื่อเห็นว่าไม่สามารถขโมยมอเตอร์ไซค์ได้สำเร็จแล้ว ก็วิ่งออกมารวมตัวกัน หวังจะเข้าทำร้ายพนักงานที่ขวางทางการขโมยรถของพวกเขา แต่แล้วก็ต้องยอมจำนนรีบกระโดดขึ้นนรถแล้วหลบหนีไปทันที หลังจากพบว่ามีพนักงานคนอื่นตามมาสมทบอีกหลายคนเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พนักงานในโชว์รูมได้เปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้มีโจรพยายามขโมยรถในโชว์รูมมาแล้วถึง 3 ครั้ง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก! พนักงานโชว์รูมเข้าสกัดแก๊งขโมยมอเตอร์ไซค์ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2555 เวลา 11:55:52 1,770 อ่าน
TOP