x close

สลด! สาว 17 ทำแท้งเถื่อน ตกเลือดดับคารีสอร์ท


พริตตี้น้อยใจแฟน คุยหญิงอื่นในผับ ดิ่งตึกดับสยอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พบศพสาววัย 17 นอนเสียชีวิตในรีสอร์ท จ.ชุมพร ตำรวจคาดหมอเถื่อนเปิดห้องทำแท้ง แต่ผู้ตายเลือดไหลไม่หยุด จึงช็อกดับคาเตียง

          วันนี้ (11 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวเสียชีวิตในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 10 กันยายน โดยที่เกิดเหตุ อยู่ที่ห้องหมายเลข 3 พบศพหญิงสาวอายุ 17 ปี นอนจมกองเลือด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

          จากการสอบถาม นางไพรวัลย์ พรหมจันทร์ อายุ 45 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ดูแลรีสอร์ทดังกล่าว ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา มีหญิงอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าประจำของรีสอร์ทมาเปิดห้องพักแบบชั่วคราว ก่อนที่จะมีหญิงสาว 3 คน เข้ามาให้ห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการเดินเข้า-ออกตลอดทั้งวัน กระทั่งได้มีการขอต่อเวลาเป็นเช่าแบบค้างคืน และในช่วงเที่ยงของวันที่ 10 กันยายน ก็มีการเช็คเอาท์ออกไป ตนก็คิดว่า ลูกค้ากลับไปหมดแล้ว แต่เมื่อมาเปิดห้องทำความสะอาดก็พบ ผู้ตายนอนเสียชีวิตในภาพมีเลือดไหลเกรอะกรัง และพบผ้าอ้อมเปื้อนเลือดอีก 2 ชิ้น ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วห้อง

          นางไพรวัลย์ กล่าวด้วยว่า หญิงกลางคนที่มาเปิดห้องพักมักจะมาเป็นประจำ ซึ่งแต่ละครั้งก็จะใช้บริการห้องพักแบบชั่วคราว ประมาณ 3 - 4 ชั่วโมง พร้อมกับหญิงสาววัยรุ่นตามเข้าไปในห้องด้วยทุกครั้ง

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะตั้งครรภ์ในวัยเรียน จึงหาทางออกด้วยการทำแท้ง และใช้บริการหมอเถื่อน มาทำแท้งที่รีสอร์ทแห่งนี้ แต่เกิดอาการตกเลือด จนทำให้เกิดภาวะช็อกและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเก็บรวบรวมหลักฐาน และติดตามตัวแก๊งหมอทำแท้งเถื่อนมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! สาว 17 ทำแท้งเถื่อน ตกเลือดดับคารีสอร์ท โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2555 เวลา 14:47:20 2,813 อ่าน
TOP