x close

ชื่นมื่น ปชป. เลี้ยงสังสรรค์ ลั่น ลุยช่วยแก้น้ำท่วม


ปชป. เลี้ยงสังสรรค์ ลั่น ลุยช่วยแก้น้ำท่วม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

            ชื่นมื่น! งานเลี้ยงสังสรรค์พรรคประชาธิปัตย์ ลั่น ปีนี้ทุกคนต้องเหนื่อยอีกครั้ง หลังน้ำมาแล้ว ขอสมาชิกรวมใจช่วยแก้น้ำท่วม เพราะเป็นหน้าที่ ไม่ใช่เรื่องการเมือง

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 กันยายน เวลา 18.00 น. ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีนัดจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กันที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น โดยมีแกนนำพรรคและสมาชิกพรรคเดินทางมาร่วมงานเลี้ยงอย่างคึกคัก ทั้งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายกรณ์ จาติกวณิช คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ฯลฯ

            ทั้งนี้ นายเฉลิมชัย ในฐานะเลขาธิการพรรค ได้กล่าวว่า งานครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อให้สมาชิกพรรคได้รวมน้ำใจช่วยชาติแก้ปัญหาอุทกภัยอีกครั้ง เพราะปีที่ผ่านมารัฐบาลเอาไม่อยู่ และขณะนี้ก็ได้เกิดเหตุการณ์อุทกภัยขึ้นที่จังหวัดสุโขทัย เชียงใหม่ พระนครศรีอยุธยา และอ่างทองแล้ว ถ้ารัฐบาลยังบริหารจัดการน้ำเช่นนี้ คาดว่า กรุงเทพมหานครอาจต้องมารับชะตากรรมแบบเดิมอีก

            เลขาธิการพรรค ยังกล่าวอีกว่า งานหนักกำลังรอทุกคนอยู่ข้างหน้า และเป็นเวลาที่ทุกคนจะต้องเหนื่อยกันอีกแล้ว ถึงแม้ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ได้บริหารประเทศ แต่นี่คือภาระหน้าที่ในฐานะที่เป็นคนไทยที่ต้องช่วยกัน ยืนยันว่า ทางพรรคไม่ได้ทำไปเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ทางการเมือง

            ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ก็ได้กล่าวต่อสมาชิกพรรคว่า หนังม้วนเก่ากำลังจะกลับมา ทุกคนจะต้องเหนื่อยกันอีกครั้ง โดยภารกิจหลักของพรรคก็คือการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม และงานในสภา ส่วนอีกหนึ่งงานที่ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมก็คือ การแถลงผลงานรัฐบาลครบรอบ 1 ปี และการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ขอให้สมาชิกทุกคนทำงานอย่างเต็มที่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น ปชป. เลี้ยงสังสรรค์ ลั่น ลุยช่วยแก้น้ำท่วม โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2555 เวลา 10:16:11 1,071 อ่าน
TOP