x close

วรยุทธ ขอเลื่อนรับทราบข้อหาคดีซิ่งรถชนตำรวจดับ


วรยุทธ ขอเลื่อนรับทราบข้อหาคดีซิ่งรถชนตำรวจดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            บอส วรยุทธ ทายาทกระทิงแดง ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อหาคดีซิ่งรถชนตำรวจทองหล่อเสียชีวิต ด้านพนักงานสอบสวนรอผลพิสูจน์จาก พฐ. เพื่อแจ้งข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนดเพิ่ม

            เมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ต.ท.วิรดล ทับทิมดี พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ทองหล่อ เจ้าของคดีที่นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา อายุ 27 ปี ลูกชายคนเล็กของนายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มกระทิงแดง ขับรถเฟอร์รารี่ชนรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้นัดนายวรยุทธเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในวันนี้ แต่ภายหลัง ทนายความของนายวรยุทธได้ทำหนังสือขอเลื่อนมารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว และยังบอกไม่ได้ว่า จะมารับทราบข้อหาในวันไหน

            พ.ต.ท.วิรดล กล่าวด้วยว่า สำหรับการเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหานั้น สามารถขอเลื่อนได้ 2 ครั้ง โดยทนายความจะต้องให้เหตุผลแสดงเป็นลายลักษณ์อักษรถึงสาเหตุที่ไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน และหากครั้งที่ 2 ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็จะมีการดำเนินการออกหมายจับต่อไป

            ในส่วนการเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมนั้น พ.ต.ท.วิรดล ระบุว่า ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจจากทางนิติวิทยาศาสตร์ จากกองพิสูจน์หลักฐาน หรือ พฐ. ว่า นายวรยุทธขับรถเร็วเกินกว่ากำหนดหรือไม่ คาดว่า ภายใน 1 สัปดาห์จึงจะทราบผล และหากผลตรวจพบว่า ขับเร็วเกินกว่ากำหนด ก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา

            ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวความคืบหน้าคดีนี้ว่า หากกองพิสูจน์หลักฐานตรวจหลักฐานต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว พนักงานสอบสวนจะนำข้อมูลมารวมเข้ากับสำนวนคดี หากเรียบร้อยก็ส่งฟ้องได้ทันที โดยขณะนี้เสร็จไปแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วรยุทธ ขอเลื่อนรับทราบข้อหาคดีซิ่งรถชนตำรวจดับ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2556 เวลา 10:20:52 1,680 อ่าน
TOP