x close

ช็อก! ชายมะกันข่มขืนหญิงชรากลางวันแสก ๆ กลางสวนสาธารณะ


ชายมะกันข่มขืนหญิงชรากลางวันแสก ๆ กลางสวนสาธารณะ

ชายมะกันข่มขืนหญิงชรากลางวันแสก ๆ กลางสวนสาธารณะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก travelpod.com, centralparknyc.org

         เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในมหานครนิวยอร์ก เมื่อชายเร่ร่อนรายหนึ่งได้ก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์คุณยายวัย 73 ปี กลางสวนสาธารณะเซ็นทรัลปาร์ค

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ชายรายหนึ่งได้ก่อเหตุข่มขืนคุณยายวัย 73 ปี ที่กำลังส่องนกอยู่ใกล้กับทุ่งสตรอว์เบอร์รีในสวนสาธารณะเซ็นทรัลปาร์ค ใจกลางมหานครนิวยอร์ก โดยเขาได้ใช้กำลังบังคับขู่เข็ญ ชกต่อย และขู่จะเอามีดปาดคอเธอ ก่อนจะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และหลังเสร็จกิจ เขาก็ได้ฉวยเอากระเป๋าเป้ กระเป๋าเงิน และกล้องถ่ายรูปของเธอไป แล้วเดินออกจากสวนสาธารณะไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

         หลังเกิดเหตุ คุณยายรายนี้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที พร้อมให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุประมาณหนึ่งสัปดาห์ เธอเคยเจอคนร้ายรายนี้มาก่อนแล้ว โดยในวันนั้น เธอได้พบเขากำลังช่วยตัวเองอยู่ในสวนสาธารณะ และเธอก็ได้ถ่ายรูปเขาเอาไว้ จนกระทั่งวันเกิดเหตุ เขาก็ได้ทักทายเธอด้วยคำว่า "จำผมได้ไหม" จากนั้นก็เข้าจู่โจมเธอ

         อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้แล้ว เป็นชายวัย 42 ปี นามว่า มิตเชล ซึ่งคุณยายผู้เป็นเหยื่อก็ยืนยันว่าใช่คนนี้แน่ ๆ ขณะที่คุณยายก็อยู่ในอารมณ์โมโหเป็นอย่างมาก ถึงกับบอกให้ตัดเจ้าโลก ตัดเท้า และจำคุกนายมิตเชลตลอดชีวิตเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! ชายมะกันข่มขืนหญิงชรากลางวันแสก ๆ กลางสวนสาธารณะ โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2555 เวลา 10:14:49 1,354 อ่าน
TOP