x close

โหด! คนงานก่อสร้างรุมฆ่าเพื่อน เหตุไม่ยอมจ่ายค่าเหล้า





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          3 คนงานก่อสร้างโหดชกและเหยียบเพื่อนจมคูน้ำ ก่อนจะใช้แผนคอนกรีตทับร่างไว้ไม่ให้ลอยขึ้นจากน้ำ เหตุไม่พอใจเพื่อนดื่มเหล้าเยอะ แต่ไม่จ่ายเงินค่าเหล้า

          วานนี้ (14 กันยายน)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตที่ในคูน้ำริมถนนบ้านสระ-หนองหมู หมู่ 2 ต.สระพัฒนา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ โรงพยาบาลจันทรุเบกษา และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีแผงคอยกรีต 2 ชิ้นทับอยู่บนร่าง บริเวณท้ายทอยมีรอยเหมือนถูกตีด้วยของแข็ง ข้อมื้อซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมแผลกว้าง 2 เซนติเมตร 

          จากการตรวจสอบภายหลังทราบชื่อ คือ นายจันทร์ รักษาโค อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 หมู่ 17 ต.โบสถ์อำเภอพิมาน จ.นครราชสีมา เป็นคนงานก่อสร้าง จากการสอบสวนเพื่อนคนงานก่อสร้างเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 11 กันยายน เห็นผู้ตายนั่งดื่มสุรากับเพื่อนคนงานหลายคน แต่พอสุราหมดผู้ตายก็อาสาเดินออกไปซื้อแล้วก็ไม่เห็นกลับเข้ามาอีก

          ทั้งนี้ ชุดสืบสวนได้นำตัวนายสุชาติ เกอะประสิทธิ์ อายุ 31 ปี นายสมชาย จันทร์ไชย อายุ 24 ปี และนายสมชาย วงษ์เนียม อายุ 16 ปี เพื่อนคนงานที่นั่งดื่มสุราด้วยกันไปสอบปากคำ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงก่อนทั้งสามคนจะรับสารภาพร่วมกันก่อเหตุฆ่านายจันทร์ ผู้ตาย เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายชอบดื่มแต่ไม่ค่อยชอบออกเงิน หลังจากสุราหมดผู้ตายก็บอกให้จ่ายเงินเดี๋ยวตนจะเป็นคนออกไปซื้อ ทุกคนจึงได้ให้เงินและเดิมตามไป ช่วยกันรุมชกและเหยียบจมคูน้ำ ก่อนจะใช้แผนคอนกรีตที่วางอยู่ในที่เกิดเหตุทับไว้ไม่ให้ลอยขึ้นจากน้ำ และกลับไปซื้อเหล้ามาดื่มตามปกติ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ้อนเร้นอำพรางศพ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! คนงานก่อสร้างรุมฆ่าเพื่อน เหตุไม่ยอมจ่ายค่าเหล้า โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2555 เวลา 11:38:56 1,369 อ่าน
TOP