x close

ตำรวจเผยหญิงไล่ฟันคณะทำงาน ชูวิทย์ ป่วยทางจิต


        


          สาวใหญ่ ฟัน เลขาฯชูวิทย์ พบ ป่วยทางจิต ไม่เกี่ยวการเมือง หรือ การทำงานของชูวิทย์

          ความคืบหน้า คดีหญิงมีอาการทางจิต ใช้มีดพร้า ไล่ฟันคณะของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ที่ สภ.หาดใหญ่ เมื่อวานนี้ เป็นเหตุให้ นายเทพทัต บุญพัฒนานนท์ ผู้ช่วย ส.ส. ของ นายชูวิทย์ ถูกฟันเข้าที่กกหู ได้รับบาดเจ็บ ต้องเย็บ 17 เข็มนั้น 

           วันนี้ (15 กันยายน)  พ.ต.อ.กฤษกร พลีธัญญวงศ์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ได้ตรวจจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าศูนย์จราจรหาดใหญ่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อประเมินเหตุการณ์อีกครั้ง พร้อมกับนำหนังสือแจ้งผลการประเมินอาการผู้ต้องหา  ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กลุ่มงานจิตเวช โรงพยาบาลหาดใหญ่ ระบุชัดเจนว่า เป็นผู้มีอาการทางจิตเวชเห็นควรได้รับการประเมินและรักษาต่อที่โรงพยาบาลจิตเวช สงขลาราชนครินทร์ มายืนยันว่า เป็นการกระทำของผู้ที่มีอาการทางจิต ไม่ใช่เป็นการจงใจทำร้ายคณะของนายชูวิทย์ โดยตรง และไม่เกี่ยวกับการเมือง หรือ การทำงานของ นายชูวิทย์ ที่ลงแฉเรื่องบ่อนการพนัน หรือ ขบวนการค้ากามที่ อ.หาดใหญ่

          ทางด้าน นายเทพทัต ที่บาดเจ็บนั้น หลังจากที่เข้ารับการรรักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ล่าสุด ได้ออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ หลังจากที่ผลการตรวจ พบว่า ไม่ส่งผลกระทบกระเทือนกับสมอง เป็นเพียงบาดแผลถูกฟันธรรมดา


ชูวิทย์ จี้ ผบ.ตร. สอบสาวมีดฟันเลขา แฉโดนจ้างโยงบ่อน


           หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โวย ร.พ.หาดใหญ่ ตรวจสาวคลั่งฟันเลขาฯ เลือดอาบ แค่ 2 ชั่วโมง ก็สรุปผลว่า บ้า ร้อง ผบ.ตร. ตรวจสอบ อ้าง เจ้าตัวเผย รับจ้าง 500 ก่อเหตุ คาด บ่อน-ซ่อง อยู่เบื้องหลัง

           นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดเผยถึง กรณีเหตุการณ์ระหว่างที่ ตนเองนำกรรมาธิการผู้แทนราษฎร จำนวน 15 คน เข้าตรวจสอบบริเวณซอยจังโลน 4 ติดชายแดนไทย-มาเลเซีย อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เมื่อวานนี้ แล้วขณะนั้นมี นางสาวคำหล้า มั่งมี ใช้มีดพร้า บุกเข้าฟัน นายชูวิทย์ แต่ นายชูวิทย์ หลบทัน นางสาวคำหล้า จึงได้ตรงเข้าฟันศีรษะ นายเทพทัต บุญพัฒนานนท์ เลขาฯ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรอำเภอหาดใหญ่ ได้จับกุมตัว นางสาวคำหล้า ส่งตัวไปตรวจสภาพจิตที่ โรงพยาบาลหาดใหญ่

           โดย นายชูวิทย์ กล่าวว่า ไม่เข้าใจว่า เจ้าหน้าที่กลุ่มงานจิตเวช โรงพยาบาลหาดใหญ่ ทำไมใช้เวลาตรวจสอบสภาพจิต นางสาวคำหล้า เพียง 2 ชั่วโมง ก่อนสรุปว่า มีสติวิกลจริต ซึ่งไม่มีการตรวจแม้กระทั่งปัสสาวะ จึงขอเรียกร้องให้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เกี่ยวข้อง ออกมาสอบสวนในเรื่องนี้อย่างละเอียด ไม่ไช่ใช้เวลาตรวจสอบเพียง 2 ชั่วโมง แล้วสรุปว่า นางสาวคำหล้า บ้า มีสติไม่สมประกอบ เพราะเบื้องต้น นางสาวคำหล้า ยอมรับว่า ได้รับการว่าจ้างมาเป็นเงิน 500 บาท

           ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังได้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่า อาจมีผู้สูญเสียผลประโยชน์ในเรื่องบ่อนการพนันและซ่อง ที่ตนไปเปิดเผยในสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้อยู่เบื้องหลังก่อเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยตนคิดว่า ตำรวจใช้เวลาสรุปเร็วเกินไป ซึ่งส่วนตัวแล้ว คิดว่า นางสาวคำหล้า ไม่ได้บ้า แต่อาจติดยาเสพติดแล้วถูกว่าจ้างมา










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเผยหญิงไล่ฟันคณะทำงาน ชูวิทย์ ป่วยทางจิต โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2555 เวลา 13:24:59
TOP