x close

เกจิดังฟันธง! อภิสิทธิ์ หวนนั่งเก้าอี้นายกฯ - หลุดพ้นทุกคดี


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

          พ่อท่านเอื้อม เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำปากพนัง เกจิชื่อดังของภาคใต้ ทำนายว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะได้รับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง รวมทั้งจะหลุดพ้นในทุกข้อกล่าวหา
 
          เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้นำฝ่ายค้าน ได้เดินทางลงพื้นที่นครศรีธรรมราช โดยเป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคล พ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ พระเถราจารย์แห่งภาคใต้ในวัย 108 ปี ที่วัดสุวรรณจัตตุพลปันนาราม หรือวัดบางเนียน หมู่ 4 ต.แม่เจ้าอยู่หัว อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ท่ามกลางประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมาก
 
          สำหรับพ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ เป็นพระเกจิชื่อดังของภาคใต้ ที่ได้ปรารภกับบรรดาศิษยานุศิษย์ว่า ก่อนที่จะละสังขารอยากจะสร้างเจดีย์วัดบางเนียนให้แล้วเสร็จเสียก่อน และอยากพบนายอภิสิทธิ์ ซึ่งพ่อท่านเอื้อม ได้ทำนายว่า นายอภิสิทธิ์ จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง และจะพ้นข้อกล่าวหาในทุก ๆ คดี
 
          จากนั้นในช่วงเย็น นายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางไปเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันฟุตซอลเดือนสิบ เทพไทคัพ ครั้งที่ 8 ณ ลานคนเมือง เทศบาลนคร จ.นครศรีธรรมราช และลงแข่งขันฟุตซอลคู่พิเศษระหว่างทีมพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีนายอภิสิทธิ์ เป็นหัวหน้าทีม กับทีมรวมนครศรีธรรมราช โดยมี ผศ.เชวน์วัศ  เสนพงศ์ นายกเทศมนตรีนคร จ.นครศรีธรรมราช ให้การต้อนรับท่ามกลางประชาชนที่มาเชียร์จำนวนหลายร้อยคน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกจิดังฟันธง! อภิสิทธิ์ หวนนั่งเก้าอี้นายกฯ - หลุดพ้นทุกคดี โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2555 เวลา 09:31:48 3,867 อ่าน
TOP