x close

วังอังกฤษฟ้องนิตยสารฝรั่งเศส ตีพิมพ์ภาพเจ้าหญิงเคทเปลือยอก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com

          จากกรณีนิตยสารฝรั่งเศส "โคลสเซอร์" ได้ตีพิมพ์ภาพเปลือยอกของเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ไปเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด ทางสำนักพระราชวังอังกฤษได้เดินหน้าฟ้องนิตยสารหัวนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะแสดงให้เห็นว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างชัดเจน ขณะที่ปาปารัซซี่ก็จริยธรรมต่ำ

          เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานความคืบหน้ากรณีนิตยสารฝรั่งเศสตีพิมพ์ภาพเปลือยอกของเจ้าหญิงเคทว่า ตอนนี้เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้ดำเนินการฟ้องนิตยสารโคลสเซอร์แล้ว ฐานละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

          ทางด้านโฆษกพระราชวังคลาเรนซ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคท กำลังถูกสื่อคุกคามอย่างหนัก เช่นเดียวกับที่เจ้าหญิงไดอาน่าเคยเป็นเมื่อครั้งมีชีวิตอยู่ และการกระทำของสื่อและปาปารัซซีฝรั่งเศส แสดงให้เห็นถึงการบุกรุกและละเมิดความเป็นส่วนตัวอย่างชัดเจน เป็นการกระทำที่วิตถารและไร้จริยธรรมเป็นอย่างยิ่ง

          นอกจากนี้ ทางสำนักพระราชวังเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้คงจะไม่ทำให้ภาพลักษณ์ของเจ้าหญิงเคทเปลี่ยนไป และจะไม่ทำลายชื่อเสียงของราชวงศ์อังกฤษ เพราะเห็นได้ชัดว่าสื่อและปาปารัซซีบุกรุกและละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เจ้าหญิงเคทเปลือยในที่ส่วนตัว ขณะกำลังพักผ่อนในวันหยุด มันเป็นเรื่องธรรมดามาก ไม่มีใครคิดว่าสื่อจะเข้าไปถึงพื้นที่ส่วนนั้นได้ และชาวอังกฤษก็เห็นใจเจ้าหญิงเคทมากด้วย

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะมีเรื่องฟ้องร้องเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวอย่างไร ดูเหมือนว่าสื่อสิ่งพิมพ์อีกหลายเจ้าในแถบยุโรป จะยังไม่สะทกสะท้านใด ๆ ยังคงเดินหน้าตีพิมพ์ภาพเปลือยอกของเจ้าหญิงเคทต่อไป โดยพาดหัวดึงดูดความสนใจว่า "อนาคตราชินีอังกฤษเปลือย" ขณะที่นิตยสารอิตาเลียนหัวหนึ่ง ก็ได้ตีพิมพ์ภาพถ่ายของเจ้าหญิงเคท 26 ภาพ วางแผงวันนี้ (17 ก.ย.)

          ทั้งนี้ สำหรับภาพถ่ายเปลือยอกของเจ้าหญิงเคท เป็นภาพที่ปาปารัซซีแอบถ่ายได้จากปราสาท Chateau d′Autet ในฝรั่งเศส ขณะที่เจ้าหญิงเคทกำลังอยู่ระหว่างการพักผ่อนวันหยุด โดยเจ้าหญิงเคทได้เปลือยหน้าอกอาบแดดอยู่บริเวณสระว่ายน้ำภายในปราสาท พร้อมกับเจ้าชายวิลเลียม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วังอังกฤษฟ้องนิตยสารฝรั่งเศส ตีพิมพ์ภาพเจ้าหญิงเคทเปลือยอก โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2555 เวลา 09:52:58 8,315 อ่าน
TOP