x close

รวบไอ้หื่นฉุดสาวสวยข่มขืน อ้างแค้นหน้าตาไม่ดี ถูกหลอกบ่อย


รวบไอ้หื่นฉุดสาวสวยข่มขืน อ้างแค้นหน้าตาไม่ดี ถูกหลอกบ่อย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหนุ่มหื่นฉุดสาวสวยนับสิบรายที่ป้ายรถประจำทาง ข่มขืน-กระทำอนาจาร อ้างเป็นคนหน้าตาไม่ดี ถูกผู้หญิงหลอกบ่อยจึงแก้แค้น

            เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา แถลงผลการจับกุม นายเก่ง นิลจู อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ซอยเทียนทะเล 23 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน เลขที่ จ.556/2555 ลงวันที่ 17 กันยายน ข้อหาข่มขืนผู้อื่นโดยไม่ใช่ภรรยาตนเอง หน่วงเหนี่ยวกักขัง กระทำอนาจารแก่บุคคลอื่นอายุมากกว่า 15 ปี

            สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ มีผู้เสียหายจำนวนหนึ่งเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ว่า ถูกคนร้ายกระทำอนาจารโดยการใช้มือจับหน้าอกและอวัยวะเพศ บางรายถูกนำตัวไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ เมื่อทำการสืบสวนทราบว่ามีผู้เสียหายรายหนึ่งที่ถูกข่มขืนมีเบอร์ของผู้ต้องหา เนื่องจากตัวคนร้ายเมื่อข่มขืนเสร็จแล้วต้องการที่จะคบหากับผู้เสียหายรายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงซ้อนแผนให้ผู้เสียหายแกล้งทำชอบพอด้วยและให้ผู้ต้องหาโทรเข้าเบอร์ของผู้เสียหาย หลังจากนั้นจึงให้สายลับหญิงปลอมเป็นผู้เสียหายโทรศัพท์ไปหา โดยบอกว่าต้องการนัดเจอเพื่อจะไปกินข้าวกันตามประสาคนชอบพอกัน ในวันที่ 16 กันยายน ที่บริเวณปากซอยหมู่บ้านสุขทวี ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา

            อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 7พ-7022 กรุงเทพมหานคร และวนที่จุดนัดหมายอยู่หลายรอบโดยไม่ได้ลงมาจากรถและได้ขับรถหายไป เจ้าหน้าที่จึงจำทะเบียนรถไปตรวจสอบทราบว่าเจ้าของ คือ นายเก่ง นิลจู จึงนำกำลังไปจับกุมตัวมาสอบสวน ที่ สน.ธรรมศาลา

            จากการสอบสวน นายเก่ง ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวจริงและก่อเหตุมามากกว่า 10 คดีแล้ว โดยจะเลือกแต่ผู้หญิงหน้าตาดีที่ลงป้ายรถประจำทางในที่เปลี่ยวหรือตามสะพานลอยต่าง ๆ โดยก่อนก่อเหตุจะขับรถมาดูลาดเลาเหยื่อ 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าหญิงสาวกลับบ้านในเวลาเดิมทุกครั้ง หลังจากนั้นเมื่อเหยื่อสาวมาที่ป้ายรถประจำทาง ก็จะรีบเดินเข้าไปหาและตะโกนเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน และกำลังมีเรื่องระหองระแหงกันอยู่เพื่อเป็นการตบตาแก่ผู้พบเห็นว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา จึงไม่มีใครอยากยุ่ง ระหว่างนั้นก็เอามีดปลายแหลมจี้เหยื่อเอาไว้ด้วย เพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ

            นอกจากนี้ นายเก่ง ยังกล่าวต่อไปว่า สาเหตุที่ต้องก่อเหตุดังกล่าวเนื่องจากตนเป็นคนหน้าตาไม่ดี และมักถูกผู้หญิงหลอกอยู่เป็นประจำ จึงมาก่อเหตุเพื่อเป็นการแก้แค้นและถูกจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้เสียหายมาทำการชี้ตัวและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นฉุดสาวสวยข่มขืน อ้างแค้นหน้าตาไม่ดี ถูกหลอกบ่อย โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2555 เวลา 09:38:04 1,959 อ่าน
TOP