x close

คุมหนุ่มหื่นอนาจารสาวทำแผน ชาวบ้านมุงรอตื้บ











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


            ตำรวจคุมหนุ่มหื่นขอหอมแก้มสาวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางไทยมุงกว่า 100 ที่จะเข้ารุมประชาทัณฑ์ แต่ตำรวจควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 กันยายน  พ.ต.ท.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม รอง ผกก.ป.สน.ธรรมศาลา และ พ.ต.ท.ฉัฐพล คำเขียว พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ธรรมศาลา ได้นำตัวนางสาวเก๋ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี และนางสาวไก่ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เข้าชี้ตัว นายเก่ง นิลจู อายุ 28 ปี ผู้ต้องหากระทำอนาจารหญิงสาวหลายรายขณะกำลังจะเดินขึ้นสะพานลอยในย่านบรมราชชนนี โดยผู้เสียหายทั้ง 2 คน ชี้ตัวนายเก่งได้อย่างถูกต้อง

            ทั้งนี้ นางสาวเก๋ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า หลายวันก่อนตนลงรถประจำทางที่บริเวณถนนบรมราชชนนี ซึ่งเป็นฝั่งค่อนข้างเปลี่ยว และกำลังจะเดินขึ้นสะพานลอยคนข้าม แต่นายเก่งก็ตรงเข้ามาชวนคุยโดยถามว่า ตนมีแฟนหรือยัง ตนตอบไปว่า มีแฟนแล้ว หากอยากได้ทรัพย์สินอะไรก็เอาไปได้ แต่ขอไม่ให้ทำอะไรตน นายเก่งจึงตอบกลับมาว่า ไม่ได้อยากได้อะไร แค่ขอหอมแก้มทีเดียว

            นางสาวเก๋ เล่าต่อว่า ระหว่างที่พูดคุยกับนายเก่งอยู่นั้น ตนได้แอบกดโทรศัพท์ เพื่อบอกให้คนที่บ้านออกมาช่วยเหลือ และพยายามพูดคุยกับนายเก่งเพื่อถ่วงเวลาไว้ แต่นายเก่งก็ยืนกรานจะหอมแก้มตนให้ได้ ตนจึงขอเวลาทำใจ และให้นายเก่งหอมแก้มไป 1 ครั้ง จากนั้น คนที่บ้านก็มาช่วยเหลือพอดี เมื่อเห็นดังนั้น นายเก่งจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

            ด้านนายเก่งให้การรับสารภาพว่า กระทำการดังกล่าวจริง เนื่องจากแค้นใจที่อดีตแฟนสาวซึ่งเป็นพริตตี้สาวสวย คบหากันมา 2 ปี หลอกเอาเงินไปใช้หมด ทำให้เมื่อเห็นหญิงสาวหน้าตาดีก็จะกระทำการเช่นนี้ โดยมักจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอหญิงสาวในช่วงเวลา 20.00 - 22.00 น.

            จากนั้น ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเก่งไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณริมทางสะพานลอยคนข้าม ถนนบรมราชชนนีขาออก ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านสุขทวี ซึ่งก็ได้มีญาติของผู้เสียหายและชาวบ้านในบริเวณนั้นกว่า 100 คน ออกมามุงดูการทำแผนด้วยความโกรธแค้น และยังพยายามเข้ารุมประชาทัณฑ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบทำแผน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะนำตัวนายเก่งกลับไปควบคุมที่สถานีตำรวจ

            ด้าน พ.ต.ท.ฉัฐพล คำเขียว เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพียง 2 ราย แต่จากการสอบสวนยังพบหญิงสาวคนอื่นที่อาศัยอยู่ในบ้านสุขทวีถูกนายเก่งทำอนาจารเช่นกัน โดยบางครั้งนายเก่งจะใช้อาวุธปืนข่มขู่ เพื่อขอหอมแก้มหรือจับของสงวนของหญิงสาว ซึ่งหากประชาชนท่านใดที่เคยถูกผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวสามารถเดินทางมาชี้ตัวเพิ่มเติมได้ที่ สน.ธรรมศาลา

            ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น โดยมีอาวุธปืน หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำการใด ๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมหนุ่มหื่นอนาจารสาวทำแผน ชาวบ้านมุงรอตื้บ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2555 เวลา 10:16:29 1,457 อ่าน
TOP