x close

ไร้น้ำยา! คนจีนแห่เข้าตลาดมืดฉีดอสุจิ ช่วยปั๊มเด็ก

 
คนจีนแห่เข้าตลาดมืดฉีดอสุจิ ช่วยปั๊มเด็ก

คนจีนแห่เข้าตลาดมืดฉีดอสุจิ ช่วยปั๊มเด็ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก qwqt.net

         ขณะนี้มีรายงานระบุว่า คู่รักชาวจีนหลายคน ที่ประสบภาวะมีบุตรยาก ได้หันหน้าเข้าหาตลาดอสุจิผิดกฎหมาย ซึ่งผู้บริจาคอสุจิจะใช้วิธีการฉีดอสุจิผ่านหลอดฉีดยา ฉีดเข้าไปในร่างกายฝ่ายหญิง หรือมีเพศสัมพันธ์กับลูกค้าโดยไม่มีการป้องกันใด ๆ

         ทั้งนี้ ในประเทศจีนมีธนาคารอสุจิที่ถูกกฎหมาย แต่เนื่องจากปัญหาอสุจิมีจำนวนไม่เพียงพอ ประกอบกับค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้น และจำนวนผู้ที่ต้องการอสุจิก็มีมากทำให้ไม่เพียงพอ คู่รักหลายคู่จึงแก้ปัญหาโดยการติดต่อกับตลาดใต้ดิน ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาสามารถจ่ายค่าอสุจิได้ในราคาที่ถูกกว่าหรือบางครั้งก็ได้มาฟรี

         ในกรุงปักกิ่ง คู่สามีภรรยาที่มีบุตรยาก อาจต้องจ่ายเงินกว่า 15,000 บาท ให้กับธนาคารอสุจิ สำหรับการเก็บอสุจิ และจ่ายเงินอีกกว่า 30,000 บาท เพื่อเป็นค่าธรรมเนียมของโรงพยาบาล และบางคู่ อาจต้องรอนานกว่า 1-2 ปีเลยทีเดียว ด้านนาย เฉิน เซินเหวิน จากทีมบริหารธนาคารอสุจิ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีกฎหมายใดที่ออกมาควบคุมเกี่ยวกับตลาดมืดด้านอสุจิ มีเพียงแต่ความเสี่ยงที่คู่รักจะได้รับเท่านั้น

         แม้ว่าทางธนาคารอสุจิ จะสร้างแรงจูงใจให้กับอาสาสมัครโดยการมอบเงินสดเป็นรางวัล แต่ผู้บริจาคส่วนหนึ่ง ก็ยังชื่นชอบการบริจาคอสุจิให้กับตลาดมืดมากกว่าธนาคารอสุจิ เพราะที่นั่นพวกเขาไม่ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสุขภาพใด ๆ  ได้เงินเยอะกว่า และมีเพศสัมพันธ์แบบฟรี ๆ อีกต่างหาก และด้วยเหตุนี้ ทำให้ตลาดมืดด้านอสุจิกำลังเป็นที่นิยม แต่ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และทนายความต่างออกมาเตือนว่า การรับบริจาคอสุจิจากตลาดมืด อาจเสี่ยงต่อการติดโรคจากคนแปลกหน้า และยังขัดต่อหลักศีลธรรมอีกด้วย

         นอกจากนี้ จากการสอบสวนของหนังสือพิมพ์ เซียงไฮ้ เดลี่ ระบุไว้ว่า เว็บไซต์รับบริจาคอสุจิแบบบริการตัวเอง ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ที่ธนาคารอสุจิประกาศว่า สต็อกอสุจิเริ่มขาดแคลน โดยมีเว็บไซต์ juanjing.net ที่ออกมากล่าวว่า นี่เป็นเว็บไซต์แห่งแรกของจีนที่รับบริจาคอสุจิเพื่อการกุศล ซึ่งคู่รัก ๆ หลาย ๆ คู่สามารถเข้ามาขอรับความช่วยเหลือได้ และจากข้อมูลในเว็บไซต์ ได้อธิบายขั้นตอนของการบริจาคอสุจิเอาไว้ว่า ให้คู่รักเข้ามาล็อกอินที่เว็บไซต์ เพื่อค้นหาผู้บริจาค และสอบถามเกี่ยวกับประวัติด้านสุขภาพ จากนั้น พวกเขาสามารถพูดคุยเจรจาต่อรองกัน และจัดการพบปะนัดเจอเพื่อให้ผู้บริจาค สามารถฉีดอสุจิผ่านหลอดฉีดยาเข้าไปได้

         นอกจากนี้ คู่รักสามารถจ่ายเงินค่าตอบแทนให้กับผู้บริจาค หากผู้หญิงเกิดตั้งครรภ์ และหากไม่สำเร็จ พวกเขาอาจต้องมาเจอกันเพื่อฉีดอสุจิเข้าไปอีกรอบ และการกระทำทั้งหมดที่ว่ามา จะไม่มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด และไม่ใช่เพียงแค่นั้น เว็บไซต์ยังระบุว่า มีอีกวิธีการหนึ่งสำหรับการบริจาคอสุจิ ซึ่งผู้บริจาคคนหนึ่งจากจังหวัดฝูเจี้ยน ได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกค้าในเมืองหังโจว ตอนที่สามีของเธอไม่อยู่ และเขาเองได้รับค่าตอบแทน 3,000 หยวน หรือราว 15,000 บาท

         ส่วนในเว็บไซต์นั้น มีผู้บริจาคหลายคนกล่าวว่า พวกเขายินดีให้อสุจิไปฟรี ๆ แต่บางคนก็คิดเงินเป็นจำนวนกว่า 5,000 หยวน หรือประมาณ 25,000 บาท วิธีการติดต่อกับผู้บริจาคจะจัดเรียงตามเมือง แต่บางคนก็เพียงแค่ต้องการจะมีเพศสัมพันธ์แบบฟรี ๆ กับคนแปลกหน้าโดยการยื่นข้อเสนอ "บริจาคอสุจิโดยทางตรง"

         ทั้งนี้ ผู้บริจาคอสุจิคนหนึ่ง ซึ่งมีชื่อเล่นว่า ไอ้ปืนใหญ่ กล่าวว่า เขาเองเคยบริจาคอสุจิให้กับผู้หญิงสองคนผ่านการมีเพศสัมพันธ์กับพวกเธอ และพวกเธอก็ตั้งครรภ์สำเร็จ เขาเองบอกว่า เขาเพียงแค่ต้องการลูกหลานเพิ่มขึ้นเท่านั้น









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้น้ำยา! คนจีนแห่เข้าตลาดมืดฉีดอสุจิ ช่วยปั๊มเด็ก โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2555 เวลา 21:41:49 8,806 อ่าน
TOP