x close

เฉลิม สั่งห้าม พ.ต.อ.นพ. เอี่ยวอุ้มฆ่า 2 ศพ ไปนอก


เฉลิม อยู่บำรุง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ครอบครัวนุ่มจุ้ย ร้อง เฉลิม เร่งรัดคดีอุ้มฆ่า 2 สามีภรรยา ด้าน เฉลิม สั่งห้าม พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เอี่ยวคดีอุ้มฆ่าออกนอกประเทศ พร้อมปิดล้อมพื้นที่ต้องสงสัย ป้องกันขนย้ายศพ

            ผู้สื่อข่าวประจำรัฐสภา รายงานว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายน นางสาวสุมล สุตะวิริยะวัฒน์ ส.ว.เพชรบุรี ได้พา นายสว่าง นุ่มจุ้ย และนางสาววิมล นุ่มจ้ย บุตรสาว เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้เร่งรัดติดตามคดีที่นายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางสาวอรสา เกิดทรัพย์ ลูกชายและลูกสะใภ้ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยกว่า 3 ปี แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า

            ทั้งนี้ นายสว่าง ระบุว่า เชื่อว่าการหายตัวไปของทั้ง 2 คน น่าจะเกี่ยวข้องกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อายุรแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากเคยมีข้อพิพาทกันในที่ดินที่จังหวัดเพชรบุรี จนถึงขั้นฟ้องร้องต่อศาล โดยทั้งนายสามารถ และนางสาวอรสา เคยทำงานเป็นลูกจ้างในไร่สับปะรดของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ซึ่ง พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ถือเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทางครอบครัวจึงเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคดีนี้ จึงได้มาร้องเรียน ร.ต.อ.เฉลิม ขอให้สั่งการให้ขุดหาศพทั้ง 2 คนในไร่สับปะรด เพราะเชื่อว่าศพน่าจะยังอยู่ภายในไร่

            ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า ยังไม่ปักใจเชื่อในคดีดังกล่าว แต่ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรม และจะไม่ช่วยเหลือผู้กระทำผิดเด็ดขาด โดยได้โทรศัพท์สายตรงสั่งการไปยัง พล.ต.ท.วิบูลย์ บางท่าไม้ ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ให้อายัดการเดินทางออกนอกประเทศ ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ แล้ว พร้อมสั่งการตำรวจในพื้นที่ให้คุ้มกันความปลอดภัยของพยาน และครอบครัวผู้สูญหาย พร้อมกับปิดล้อมพื้นที่ต้องสงสัย เพื่อไม่ให้มีการเคลื่อนย้ายศพ หรือทำลายหลักฐาน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม สั่งห้าม พ.ต.อ.นพ. เอี่ยวอุ้มฆ่า 2 ศพ ไปนอก โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2555 เวลา 10:32:47 1,228 อ่าน
TOP