x close

ป่องแล้วจ้า! ชากีรา ตั้งท้องลูกคนแรกกับ เคราร์ด ปิเก้

ป่องแล้วจ้า! ชากีรา ตั้งท้องลูกคนแรกกับ เคราร์ด ปิเก้
ชากีรา

ป่องแล้วจ้า! ชากีรา ตั้งท้องลูกคนแรกกับ เคราร์ด ปิเก้
เคราร์ด ปิเก้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก things-to-do-barcelona.com

          หลังจากสื่อสำนักข่าวต่าง ๆ ได้ประโคมข่าวลือการตั้งครรภ์ของ ชากีรา นักร้องสาวชื่อดังชาวโคลัมเบีย รวมถึงการให้สัมภาษณ์แบบเป็นนัยของ วิลเลียม เมบารัค พ่อของชากีราเมื่อไม่นานมานี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับทั่วโลกต่างตื่นเต้นคอยตามลุ้นกันอย่างมากมายทีเดียว

          กระทั่ง ล่าสุดวันนี้ (20 กันยายน) สำนักข่าวรอยเตอร์ส ได้ยืนยันถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วว่าเป็นเรื่องจริง! ขณะนี้ ชากีรา ป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่วัย 35 ปี กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกให้กับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังของบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน

          โดย ชากีรา ได้แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของ ปิเก้ อยู่ในเวลานี้ พร้อมกับเปิดเผยว่า เคราร์ดและฉันมีความสุขมากที่จะได้ต้อนรับลูกคนแรกของเราในเร็ว ๆ นี้
     
          นอกจากนี้ ชากีรา ยังได้ประกาศขอยกเลิกงานโชว์ตัวและคอนเสิร์ตของคลื่นวิทยุของเมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 21 - 22 กันยายน เพื่อต้องการดูแลลูกในครรภ์ แต่ทั้งนี้ เธอได้สัญญากับเหล่าแฟนเพลงว่า จะกลับมาปรากฏตัวร้องเพลงให้ได้ฟังอีกอย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า อดีตกองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ชากีรา คบกันอย่างเปิดเผย หลังจากที่นักร้องสาวได้เลิกรากับ อันโตนิโอ เด ลา รัว แฟนหนุ่มบุตรชายของอดีตประธานาธิบดีอาร์เจนตินา ที่คบกันมานานถึง 11 ปี และได้เริ่มเดทกับ เคราร์ด ปิเก ราว 2 - 3 เดือน หลังจากมีการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่องแล้วจ้า! ชากีรา ตั้งท้องลูกคนแรกกับ เคราร์ด ปิเก้ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2555 เวลา 11:40:14 5,994 อ่าน
TOP