x close

ขุดพบซากกระดูก คาดอาจเป็น 2 สามีภรรยาที่ถูกอุ้ม



ขุดพบซากกระดูก คาดอาจเป็น 2 สามีภรรยาที่ถูกอุ้ม

ขุดพบซากกระดูก คาดอาจเป็น 2 สามีภรรยาที่ถูกอุ้ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3


           ขุดพบซากกระดูกในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่มีข่าวพัวพันการหายสาบสูญนาน 3 ปี ของ 2 สามี-ภรรยา หลังครอบครัวออกตามหาพบรถกระบะของทั้งคู่จอดทิ้งไว้

           หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครม เมื่อ นายสว่าง นุ่มจุ้ย อายุ 55 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าพบรถยนต์ของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย อายุ 27 ปี ลูกชาย และนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ อายุ 27 ปี ลูกสะใภ้ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อ 3 ปี ก่อน ถูกจอดทิ้งไว้ในบ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่ จ.นนทบุรี ทำให้มีการคาดการณ์ว่าทั้งคู่อาจจะถูกอุ้มฆ่า โดยมี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ที่มีไร่อยู่ติดกันตกเป็นผู้ต้องสงสัย

           ล่าสุด วันนี้ (20 กันยายน) เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบ้านไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ใน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี โดยใช้รถขุดดินบริเวณแนวไผ่ใกล้บ้าน และเจอถุงปุ๋ย 2 ใบ บรรจุโครงกระดูกมนุษย์หลายชิ้นส่วน ทั้งส่วนกะโหลกและช่วงขา ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร จึงส่งต่อให้หน่วยวิทยาการเขต 7 และแพทย์ทำการตรวจสอบดีเอ็นเอ นอกจากนี้ ยังพบปืนอยู่ภายในบ้านพักหลังดังกล่าวประมาณ 20 - 30 กระบอกอีกด้วย ซึ่งต้องตรวจสอบการใช้งานและตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตทั้งหมดหรือไม่

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถแจ้งข้อหากับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้ เนื่องจากต้องรอผลพิสูจน์โครงกระดูกดังกล่าวก่อน หากมีหลักฐานว่าเป็นการฆาตกรรมจะทำการเรียก พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ มาให้ปากคำต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุดพบซากกระดูก คาดอาจเป็น 2 สามีภรรยาที่ถูกอุ้ม โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2555 เวลา 17:33:35 1,885 อ่าน
TOP