x close

หมอป๊อป โดน 3 ข้อหาหนัก-ก้มกราบขอโทษ บอกรู้สึกผิด


หมอป๊อบ มอบตัว สารภาพฉีดมาแล้วกว่า 20 ราย

หมอป๊อบ มอบตัว สารภาพฉีดมาแล้วกว่า 20 ราย

หมอป๊อบ มอบตัว สารภาพฉีดมาแล้วกว่า 20 ราย

หมอป๊อบ มอบตัว สารภาพฉีดมาแล้วกว่า 20 ราย

หมอป๊อบ มอบตัว สารภาพฉีดมาแล้วกว่า 20 ราย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ kringseven สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, ครอบครัวข่าว 3


            มือฉีดฟิลเลอร์ให้พริตตี้สาว จนช็อกหมดสติ สมองขาดออกซิเจน เข้ามอบตัวแล้ว ระบุ ลักลอบฉีดสารความงามให้กับพริตตี้ และสาวประเภทสอง มากว่า 20 ราย ไม่เคยมีผู้ใดได้รับอันตราย ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งหาตัวน้องโบกี้ พริตตี้สาวที่ทำงานด้วย เผยเป็นคนหาสารเสริมความงามมาให้ ด้านเจ้าตัวไม่ยอมเผยที่มาของสาร

            ช่วงสายวันนี้ (21 กันยายน) นายธนัส  ณัฐวีระกุล หรือ ป๊อป อดีตผู้ช่วยแพทย์ ในสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หลังทำการฉีดสารฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นสารเสริมความงามชนิดหนึ่ง ให้กับ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือ "กระแต" พริตตี้สาว ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว จนเกิดอาการช็อกหมดสติ สมองขาดออกซิเจน และยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 นั้น โดย นายธนัส รับสารภาพว่า ลักลอบฉีดสารความงามให้กับ พริตตี้ และสาวประเภทสอง มากกว่า 20 ราย แต่ไม่เคยมีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด ส่วนรายของ น.ส.อาทิตยา นั้น ตนได้รับค่าจ้างประมาณ 40,000 บาท ซึ่งก็ยอมรับว่าที่ลักลอบทำศัลยกรรมเป็นความผิด จึงอยากจะขอโทษผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบ

            ทั้งนี้ ก่อนที่จะแถลงข่าวหมอป๊อปได้ก้มกราบที่ตักของบิดาและมารดาของ น.ส.อาทิตยา ด้วย พร้อมกล่าวคำขอโทษ ที่มีส่วนเป็นต้นเหตุให้ น.ส.อาทิตยา ต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ส่วนในระหว่างการสอบปากคำด้านหมอป๊อปไม่ยอมเอ่ยถึงที่มาของสารเสริมความงาม ทั้งฟิลเลอร์ กลูตาไธโอน ว่านำมาจากที่ใด

            ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวต่อว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ดังนี้ ...

         1. ประกอบกิจการและสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 

         2. ไม่มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียนและได้รับอนุญาต มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

         3. กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 พันบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ 


             ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวหมอป๊อปส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เจ้าของท้องที่ไปดำเนินคดี พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ยังประชาสัมพันธ์ขอให้ผู้ที่เคยฉีดสารเสริมความงามกับหมอป๊อป ช่วยให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนขยายผลหาแหล่งที่มา ของสารเสริมความงามที่ไม่ได้มาตรฐานเหล่านี้ต่อไป
      
         อย่างไรก็ดี ท้ายนี้มีรายงานว่า หมอป๊อปได้ทำงานคู่กับพริตตี้สาวคนหนึ่ง ชื่อน้องโบกี้ โดยพริตตี้สาวคนนี้จะจัดเตรียมสารเสริมความงามทั้งหลายมาให้หมอป๊อป ที่รับหน้าที่ฉีดสารเข้าร่างกายให้หญิงสาวที่ต้องการเสริมความงาม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขยายผลและจับกุมตัวมาสอบสวน


เผยภาพหมอเถื่อนฉีดเสริมสะโพกพริตตี้ - เข้ามอบตัววันนี้
 
เผยภาพหมอเถื่อนฉีดเสริมสะโพกพริตตี้ - เข้ามอบตัววันนี้

เผยภาพหมอเถื่อนฉีดเสริมสะโพกพริตตี้ - เข้ามอบตัววันนี้


          ขณะที่ นพ.พิพัฒน์ ยิ่งเสรี เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กล่าวว่า อย. เคยออกข่าวเตือนหญิงสาวหลายครั้งให้ระวังอันตรายจากการฉีดสารคอลลาเจน ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และสารกลูตาไธโอน เนื่องจากยังมีผู้ลักลอบนำเข้า และฉีดสารดังกล่าวเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณี น.ส.อาทิตยา จะต้องตรวจสอบก่อนว่าเป็นการฉีดสารแปลกปลอมชนิดใดเข้าไปในร่างกาย ซึ่งสันนิษฐานได้ว่าหญิงสาวรายนี้มีอาการแพ้อย่างรุนแรง จึงทำให้ช็อก และหมดสติ

          ทั้งนี้ สำหรับคอลลาเจนเป็นสารที่ยังไม่ได้รับการรับรองความปลอดภัยเพื่อใช้สำหรับฉีด เช่นเดียวกับสารกลูตาไธโอนที่ อย. ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา ดังนั้น การนำสารกลูตาไธโอนมาใช้จึงผิดกฎหมาย รวมถึงอาจทำให้เกิดผลข้างเคียง จนเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ซึ่งกรณีนี้นับเป็นอุทธาหรณ์ให้ผู้คิดที่จะฉีดสารเสริมความงามเข้าสู่ร่างกาย พิจารณาให้ถี่ถ้วนมากขึ้น และหากผู้บริโภครายใดพบเห็นผลิตภัณฑ์สุขภาพผิดกฎหมาย หรือโฆษณาโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง สามารถร้องเรียนมายังสายด่วน อย. ได้ที่ โทร. 1556

          สำหรับอาการของ น.ส.อาทิตยา หรือ น้องกระแต ล่าสุด ทางแพทย์จากโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ได้เชิญหมอที่เชี่ยวชาญในศาสตร์การฝังเข็ม มาช่วยรักษา น.ส.อาทิตยา แล้ว โดยเมื่อช่วงเช้าได้ฝังเข็มที่มือเพื่อกระตุ้นความรู้สึก แต่ก็ไม่มีการตอบสนอง ทางทีมแพทย์จึงใช้วิธีการรมควันที่เท้า ซึ่งผลออกมา พบว่าน้องกระแตตอบสนองเล็กน้อย คือ นิ้วเท้าเคลื่อนไหว

          ทั้งนี้ แพทย์ระบุว่า ยังคงหวังให้น้องกระแตฟื้นขึ้นมาให้เร็วที่สุด เพราะหากยังนอนไม่ได้สตินานยิ่งกว่านี้ อาการก็ยิ่งทรุดลงไปทุกขณะ อย่างไรก็ตาม แพทย์ไม่สามารถระบุได้ว่าน้องกระแตจะมีโอกาสหายกลับมาปกติได้หรือไม่ ต้องรอน้องกระแตฟื้นคืนกลับมาก่อน จึงจะตอบได้ แต่ข้อสำคัญ คือ สมองขาดอ็อกซิเจนนานกว่า 10 นาที จนทำให้สมองตาย จึงทำให้อาการน่าเป็นห่วงมาก

          ด้านนางระเบียบ ผินกลับ อายุ 57 ปี แม่ของน้องกระแต กล่าวว่า ตนยังคงเฝ้ารอการฟื้นคืนกลับมาของลูกสาว ซึ่งได้ทำทุกวิธีทางเพื่อรักษาให้หายกลับมาเป็นดังเดิม ในช่วงเย็น คุณหมอจะสแกนสมองของน้องเพื่อตรวจดูว่าอาการทางสมองเป็นอย่างไร ตอบสนองบ้างหรือไม่ วันนี้น้องไม่ทานอาหารเลย รวมทั้งปัสสาวะบ่อยจนผิดปกติ ทำให้กังวลใจกับเรื่องนี้มาก กลัวว่าลูกจะเป็นอะไรไป อยากให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

          ขณะที่ น.ส.พิมพัพจนา สายสะอาด เพื่อนสนิทน้องกระแต กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเห็นอาการเพื่อนแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยดีเพราะอาการยังไม่ดีขึ้น วันนี้มีกลุ่มเพื่อนพริตตี้ได้เข้ามาเยี่ยมน้องกระแต เพื่อให้กำลังใจ แต่ละคนได้เข้าไปกระซิบข้าง ๆ หู ของน้องกระแต เพื่อให้รับรู้ว่าเพื่อน ๆ ยังรอเขาคืนกลับมา แม้ว่าจะเลือนรางก็ตาม







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอป๊อป โดน 3 ข้อหาหนัก-ก้มกราบขอโทษ บอกรู้สึกผิด โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2555 เวลา 09:11:03 7,232 อ่าน
TOP