x close

ปชป. อัด พท. อย่านำเรื่องน้ำท่วมกรุง เล่นการเมือง


ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          พรรคประชาธิปัตย์ อัด พรรคเพื่อไทย อย่านำประเด็นน้ำท่วมมาเล่นการเมือง ยัน กทม. ลอกคลองกว่าร้อยละ 90 แล้ว แต่บางคลองเป็นหน้าที่รัฐบาล ที่พยายามป้ายความผิดว่า กทม. ยังไม่ได้ทำ
 
          วันนี้ (21 กันยายน) นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ตอนนี้การให้ข่าวเกี่ยวกับน้ำท่วมของสมาชิกพรรคเพื่อไทย ล้วนเป็นการหวังผลทางการเมืองทั้งสิ้น เช่น การตั้งกระทู้ถามเรื่องน้ำท่วมในสภา เพราะต้องการลดความน่าเชื่อถือของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือแม้กระทั่งการนำภาพน้ำท่วมขังกรุงเทพฯ มาเปิดเผย เพื่อทำให้เห็นว่า ระบบระบายน้ำกรุงเทพฯ นั้นแย่มาก แต่ความจริงคือ ทาง กทม. ก็มีการใช้เครื่องสูบน้ำระบายน้ำออกเช่นกัน ไม่ใช่น้ำท่วมขังตลอดทั้งวัน
 
          นายณัฏฐ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ รัฐบาลพยายามป้ายความผิดอีกว่า กทม. ยังขุดลอกคลองในกรุงเทพฯ ไม่ครบ ทั้งที่บางคลองนั้น เป็นหน้าที่ของรัฐบาลต่างหาก เช่น คลองลาดพร้าว มีกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีรับผิดชอบ ดังนั้น ทางพรรคจึงอยากให้รัฐบาลช่วยแก้ปัญหาด้วย และเลิกนำเรื่องน้ำท่วมมาเล่นการเมืองเสียที อย่างไรก็ตาม สำหรับการขุดลอกคลองของ กทม. ทำไปแล้วกว่าร้อยละ 90

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. อัด พท. อย่านำเรื่องน้ำท่วมกรุง เล่นการเมือง โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2555 เวลา 16:49:07 1,176 อ่าน
TOP