x close

สองพี่น้องแย่งปืน กลับลั่นเข้าหัวน้อง เจ็บสาหัส


อีกแล้ว! อาชีวะตีกัน ไทยวิจิตรศิลป์ ถูกยิงเจ็บ 1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พี่ชายโมโห นำปืนตบหน้าน้องชาย จนเกิดเหตุแย่งปืนขึ้น ทว่ากลับพลาดปืนลั่นไกเข้าศีรษะน้องชายเต็ม ๆ ได้รับเจ็บสาหัส ขณะที่พี่ชายรีบขับรถหนี
 
          วันนี้ (21 กันยายน) ร.ต.ท.อำพร สะพานหล้า พนักงานสอบสวน (สบ.1) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายธรรมโชติ วาณิชวรากิจ วัย 38 ปี ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านที่เป็นสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งถูกปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงที่บริเวณศีรษะ 1 นัด จนต้องรีบนำเข้าห้องผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือ
 
          ร.ต.ท.อำพร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานในที่เกิดเหตุ พบว่า นายธรรมโชติได้นั่งดื่มสุราร่วมกับเพื่อนชายอีก 2 คนบริเวณหน้าบ้าน โดยบ้านหลังดังกล่าวนายธรรมโชติได้พักอาศัยร่วมกับนายณัฐภณ วาณิชวรากิจ พี่ชาย วัย 40 ปี อย่างไรก็ตาม ขณะที่แก๊งนายธรรมโชติกำลังดื่มสุราอยู่นั้น นายณัฐภณเกิดมีปากเสียงกับภรรยาภายในบ้าน พร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 2 นัด ด้วยความโกรธ ด้านนายธรรมโชติที่ไม่พอใจและมีปากเสียงกับพี่ชายอยู่บ่อยครั้งอยู่แล้ว จึงได้เรียกตำรวจสายตรวจมาที่เกิดเหตุเพื่อระงับความตึงเครียด กระทั่งนายณัฐภณสามารถสงบสติลงได้
 
          ทว่า หลังจากตำรวจเดินออกจากบ้านไป นายณัฐภณก็ได้ถือปืนขนาด 9 ม.ม. ที่ได้ถอดลูกกระสุนปืนออกไปแล้ว เดินเข้ามาหานายธรรมโชติ และใช้ปืนตบหน้านายธรรมโชติ 2 - 3 ครั้ง จนเกิดการแย่งชิงปืนขึ้น ทันใดนั้นเกิดเสียงปืนลั่นเข้าที่ศีรษะนายธรรมโชติจนล้มลง เนื่องจากยังมีกระสุนค้างอยู่ที่รังเพลิง ก่อนที่นายณัฐภณจะรีบขับรถหนีออกจากบ้านไป ส่วนกลุ่มคนที่เหลือได้นำตัวนายธรรมโชติส่งไปยังโรงพยาบาล
 
          ร.ต.ท.อำพร กล่าวว่า ตอนนี้ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามนายณัฐภณ มาดำเนินคดีแล้วส่วนสาเหตุที่แท้จริง กำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองพี่น้องแย่งปืน กลับลั่นเข้าหัวน้อง เจ็บสาหัส โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2555 เวลา 17:41:15 1,065 อ่าน
TOP