x close

รวบแก๊งตร.เก๊! ตระเวนยัดยาบ้า ตบทรัพย์ ปชช.












รวบแก๊งตร.เก๊!ตระเวนยัดยาบ้าตบทรัพย์ปชช. (ไอเอ็นเอ็น)


          รวบแก๊งตำรวจกองปราบเก๊! ตระเวนยัดยาบ้า ตบทรัพย์ชาวบ้านทั่วเมืองชัยภูมิ

          พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ และ พ.ต.ท.เกณฑ์ชยะ สกลชัย สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ จับกุมผู้ต้องหา จ่าสิบโทประดิษฐ์ ศรีชมชื่น หรือแดง อายุ 34 ปี สังกัดกองพันซ่อมบำรุง กรมสนับสนุนกองพลทหารราบที่ 15 จ.ปัตตานี ได้ที่บ้านเลขที่ 152 บ้านกุดเม่ง ต.ชีลอง อ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งมีพฤติกรรมร่วมกับพวกอีก 2-3 คน ตั้งแก๊งอ้างตัวเป็นตำรวจ และแต่งตัวแอบอ้างเลียนแบบเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.อ. กองปราบสังกัด สภ.ชัยภูมิ 

          โดย จ่าสิบโทประดิษฐ์ ใช้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ซ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลัง ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวและปืนสั้นคนละ 1 กระบอก ออกตระเวนตั้งด่าน และบุกค้นหอพักนักศึกษา และขอตรวจค้น จับชาวบ้านเพื่อยัดข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง เพื่อตบทรัพย์ชาวบ้านให้ยอมเสียเงินล้มคดีครั้ง 5,000-10,000 บาท ไปทั่วเมือง ซึ่งมีผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ จำนวนหลายสิบราย

          ทั้งนี้ สามารถยึดของกลางเป็นโทรศัพท์ของผู้เสียหาย ได้เบื้องต้น 1 เครื่อง และรถยนต์ที่ก่อเหตุยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ซ สีดำ ทะเบียน ศย-848 กรุงเทพมหานคร ปืนปลอมจำนวน 1 กระบอก เสื้อโปลิส (ตำรวจ) สีดำ 1 ตัว สนับมือและอุปกรณ์เสพยาบ้าอีกจำนวนมาก ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ ยอมรับสารภาพว่า อ้างตัวเป็นตำรวจยศ ร.ต.อ. จริง และได้ร่วมก่อเหตุกับเพื่อนคือ นายชาญชัย งามหนองอ้อ หรือ หยอง อีกคนที่ยังหลบหนีไปได้














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งตร.เก๊! ตระเวนยัดยาบ้า ตบทรัพย์ ปชช. โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2555 เวลา 09:43:55 1,599 อ่าน
TOP