x close

ตำรวจนนท์ล้อมจับอาวุธสงคราม พร้อม 3 ผู้ต้องหา














ตร.นนท์ล้อมจับอาวุธสงครามพร้อม3ผู้ต้องหา (ไอเอ็นเอ็น)


            เจ้าหน้าที่ตำรวจนนทบุรี ล้อมจับอาวุธสงคราม พร้อมกระสุนหลายร้อยนัด ผู้ต้องหา 3 คน ยังปากแข็งไม่รับสารภาพ

            พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปกปภพ บดีพิทักษ์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา สว.สส.ภ.จว.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการขนอาวุธสงครามมาตามเส้นทางลงทางด่วนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงนำกำลังไปซุ่มยังจุดดังกล่าว จนกระทั่งพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฆต-7153 กทม. ซึ่งมีนายนัทพันธ์ วันแอเลาะ อายุ 34 ปี เป็นคนขับ จึงขับรถไล่ติดตาม ปรากฏว่า นายนัทพันธ์ ไหวตัวทันได้ขับรถหนีตำรวจอย่างรวดเร็ว

            จนกระทั่งไปถึงบ่อปลาหลังบ้านของตัวเอง ก่อนที่จะนำกระสอบจำนวน 2 กระสอบ ไปซุกซ่อนไว้บริเวณบ่อปลา แล้วขับรถจะหลบหนีเข้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ขณะเตรียมขับรถเข้าบ้าน ต่อมาได้มีนายเชิดชาย สังข์ลาว อายุ 44 ปี พร้อมด้วยนายอัสนี สายใจ อายุ 26 ปี ได้ตรงมาที่บ่อปลา โดยนำถุงกระสอบ 2 ใบ ที่นายนัธพันธ์ ทิ้งไว้ เตรียมขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี แต่ก็ไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ทั้งคู่

            นายเชิดชายกับนายอัสนี ให้การว่า นายนัทพันธ์โทรศัพท์ให้ตนทั้ง 2 คน มาเอากระสอบ 2 ใบดังกล่าว ไปหลบไว้โดยที่ไม่ทราบว่า ข้างในบรรจุอะไร ทั้งนี้ หลังจากถูกจับกุม นายนัทพันธ์ ยังไม่ได้ให้การใด ๆ โดยอ้างว่าจะไปให้การในชั้นศาล ซึ่งจากการตรวจสอบกระสอบทั้ง 2 ใบ พบอาวุธสงคราม ประกอบด้วยปืนอาก้า จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนอีกจำนวนหลายร้อยนัด ด้ามท้ายปืนที่ถอดเป็นชิ้น จำนวน 8 อัน ลำกล้อง จำนวน 8 อัน แม็กกระสุนเอมพี จำนวน 13 แม็ก แม็กกระสุนM16 จำนวน 1 แม็ก












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจนนท์ล้อมจับอาวุธสงคราม พร้อม 3 ผู้ต้องหา โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2555 เวลา 09:54:59 2,665 อ่าน
TOP