x close

ลือ! พล.ต.ท.คำรณวิทย์ โดนเด้งพ้นเก้าอี้ ผบช.น.

กลุ่มกรีน ยื่นสอบ คำรณวิทย์ บินให้ ทักษิณ ติดยศ
       ภาพพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ติดยศ พล.ต.ท. ให้ คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง 

พล.ต.ต.คำรณวิทย์
พล.ต.ท.คำรณวิทย์



ตำรวจมาให้กำลังใจ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ (โดยมิได้นัดหมาย!!!?)





          ลือกระฉ่อน! พล.ต.ท.คำรณวิทย์  โดนเด้งพ้นเก้าอี้ ผบช.น. หลังมีข่าวฉาวบินพบ ทักษิณ เพื่อให้ประดับยศ พล.ต.ท.

          เป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มาหลายสัปดาห์สำหรับกรณีที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) นำภาพถ่ายคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ประดับยศ  พล.ต.ท.  ให้ ไว้บริเวณห้องทำงาน  จนทำให้ทางพรรคประชาธิปัตย์ออกมาตอบโต้ให้ชี้แจง ขณะที่เมื่อวันที่ 18 กันยายน มีข่าวว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายร้อยคนบุกพรรคประชาธิปัตย์เพื่อชี้แจงประเด็นดังกล่าว แต่สุดท้าย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็ส่งตัวแทนเข้าไปยื่นหนังสือกับตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากหวั่นปะทะกับประชาชนที่ออกมาโจมตีว่า ม็อบตำรวจดังกล่าวทำให้การจราจรติดขัด และการที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ บุกไปยื่นหนังสือที่พรรคประชาธิปัตย์ดังกล่าวก็ไม่เป็นการสมควร 

          ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ทางคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร (กมธ.ตำรวจ) จะพิจารณากรณีที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เนื่องจากมองว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ในฐานะตำรวจที่ต้องจับกุมผู้กระทำผิดก็ทราบดีว่า พ.ต.ท.ทักษิณ คือผู้ต้องหาหนีคดี ดังนั้น เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องทางวินัยที่ต้องพิจารณา

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (22 กันยายน) มีข่าวลือหนาหูว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์  อาจจะโดนเด้งออกจาก ตำแหน่ง ผบช.น. โดยมีข่าวว่า พล.ต.ต.สฤษฏ์ชัย เอนกเวียง รอง ผบช. ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.) จะมาดำรงตำแหน่ง ผบช.น. แทน

          ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามนักข่าวว่าเรื่องดังกล่าวจริงหรือไม่ โดยกล่าวแต่เพียงว่า ตอนนี้ตนขอทำงาน ผบช.น. ให้ดีที่สุดก่อน ส่วนอนาคตจะเป็นเช่นไรค่อยว่ากัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! พล.ต.ท.คำรณวิทย์ โดนเด้งพ้นเก้าอี้ ผบช.น. โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2555 เวลา 10:44:10 5,420 อ่าน
TOP