x close

นพดล ฟ้อง มัลลิกา กล่าวหา ทักษิณ หัวหน้าผู้ก่อการร้าย






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            นพดล ส่งทีมกฎหมายฟ้อง มัลลิกา หมิ่นประมาท ทักษิณ เป็นหัวหน้าผู้ก่อการร้าย แนะ ปชป. เลิกหมกมุ่นไล่บี้ ทักษิณ สู้ด้วยนโยบายดีกว่า

            วันนี้ (23 กันยายน) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวหาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นหัวหน้าผู้ก่อการร้าย ว่า ตนได้มอบหมายให้ทีมกฎหมายแจ้งความเอาผิด น.ส.มัลลิกา ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาแล้ว มิฉะนั้น น.ส.มัลลิกา ก็จะไม่สำนึกว่าการด่าคนอื่นฟรี  หากเป็นนักการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ควรจะเงียบไปจะไม่มีใครว่า ที่ผ่านมารองโฆษกคนดังกล่าวใช้ถ้อยคำรุนแรงและประดิษฐ์วาทกรรมด่าคนอื่น

            นอกจากนี้ นายนพดล ยังชี้แจงต่อไปว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เคยมีพฤติกรรมเป็นผู้ก่อการร้าย ทำประโยชน์ให้ประเทศชาติมากมาย และถ้าเป็นผู้ก่อการร้ายทำไมประชาชนสนับสนุนและยังรักท่านและท่านสามารถเอาชนะพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้ง 4-5 ครั้งในรอบสิบกว่าปีที่ผ่านมา และตามที่ตนเห็นยุทธวิธีของพรรคประชาธิปัตย์ที่ตามบี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็รู้สึกน่าเวทนา พ.ต.ท.ทักษิณ บินได้ทั่วโลกเพราะเขารู้ว่ามันเป็นเรื่องการเมือง คดีความทุกคดีที่เอามาดิสเครดิตกันก็เกิดจากการรัฐประหาร ให้คนเป็นศัตรูมาเป็น คตส. สอบสวน ซึ่งทำลายหลักนิติธรรม ทั้งนี้ ตนอยากบอกว่าควรเลิกหมกมุ่นกับ พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วไปคิดนโยบายสู้กันดีกว่า ประชาชนได้ประโยชน์มากกว่ามาด่ากันไปมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ฟ้อง มัลลิกา กล่าวหา ทักษิณ หัวหน้าผู้ก่อการร้าย โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2555 เวลา 14:14:35 1,659 อ่าน
TOP