x close

จวก! แบรนด์เสื้อผ้าดัง จัดแสดงหุ่นมีเพศสัมพันธ์









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com, the-creativity-window.com, quietlunch.com

          เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า บรรดาผู้ปกครองจวกยับ ร้านเสื้อผ้า เบเนตอง (Benetton) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังแต่งร้านด้วยการนำหุ่นผ้ามาแสดงท่าคนมีเพศสัมพันธ์กันในท่าทางต่าง ๆ เพื่อหวังดึงดูดความสนใจของผู้คน

          โดยช็อปดังกล่าวตั้งอยู่ที่ย่านโซโหของมหานครนิวยอร์ก ที่ซึ่งตกแต่งร้านเพื่อต้อนรับคอลเลคชั่นใหม่ด้วยธีม "Art of Knit" ด้วยการนำไหมพรมมาถักทอเป็นหุ่นนางแบบ-นายแบบ ในอิริยาบถที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ในหลาย ๆ ท่า ซึ่งเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาผู้ปกครองเป็นอย่างมาก โดยมีแม่รายหนึ่งได้เขียนคอมเม้นท์ด่าในอินสตาแกรมของช่างภาพของร้านว่า "ทุกวันนี้เราอยู่ในสังคมแย่ ๆ ที่ไม่ใส่ใจ ห่วงใยถึงปัญหาเด็กและเยาวชนเลยถึงได้กล้าตกแต่งร้านแบบนี้ออกมา"

          อย่างไรก็ตาม มีลูกค้าหลายรายที่มองต่างมุมว่า นี้สิ่งนี้เป็นศิลปะ ถึงแม้เด็กเดินเข้าร้าน เด็กก็ไม่มีทางรู้ได้ว่า นี่คือท่าทางอะไร แต่หากเด็กคนไหนสามารถดูออก นั่นหมายถึงว่า ผู้ปกครองควรต้องสอนให้เขาเรียนรู้เรื่องเหล่านี้ในทางที่ถูกต้อง เพราะเรื่องเหล่านี้คือ เรื่องธรรมชาติของมนุษย์ทุกคน

          ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ปกครองมีปฎิกิริยาไม่พอใจต่อเบเนตอง ซึ่งที่ผ่านมาเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่สร้างความโจษจันอื้อฉาวมาหลายปีแล้ว โดยเมื่อปีก่อน ร้านแห่งนี้ซึ่งมีสาขาทั่วโลก ได้กลายเป็นข่าวใหญ่หลังจากเปิดแคมเปญชื่อว่า "UNHATE" ในปี 2011 ที่มีภาพของเหล่าผู้นำจูบกัน เช่น นายบารัค โอบามาผู้นำสหรัฐฯ กับนายหู จิ่นเถา ผู้นำจีน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวก! แบรนด์เสื้อผ้าดัง จัดแสดงหุ่นมีเพศสัมพันธ์ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2555 เวลา 15:26:20 1,678 อ่าน
TOP