x close

เจ้าบ่าวแสบ! หลอกแต่งงานชิงทองญาติเจ้าสาวลอยนวล


ขโมยเงินสินสอด

ขโมยเงินสินสอด

ขโมยเงินสินสอด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          เจ้าบ่าวสุดแสบเข้าพิธีวิวาห์เสร็จ หลอกเชิดทองฝ่ายเจ้าสาวเผ่นหนีไร้ร่องรอย ด้านเจ้าสาว เผย คบเจ้าบ่าวมาเกือบ 2 ปีแล้ว ไม่นึกว่าเป็นคนแบบนี้


          วานนี้ (23 กันยายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทธิ อำมาตย์นิคิกุล กำนันตำบลเจ๊ะบิลัง อ.เมือง จ.สตูล ได้เผยถึง การจัดพิธีแต่งงานของญาติของตนเอง เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เป็นงานของ น.ส.ปวีนา สุวามีน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 ม.1 บ้านฉลุง ต.เจ๊ะบิลัง โดยมีแขกเหรื่อมาร่วมงานประมาณ 400 - 500 คน พร้อมจัดอาหารเลี้ยงอย่างดีในราคารวมประมาณ 50,000 บาท

           แต่ปรากฏว่าหลังจากพิธีแต่งงานจบลง เจ้าบ่าว คือ นายปัทฐพงศ์ เขื่อนทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.2 ต.ชุมพล อ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้หนีหายไป โดยก่อนหน้านั้น นายปัทฐพงศ์อ้างว่าจะไปตามพ่อ-แม่ที่รถเสียอยู่ที่หน้าห้างเทสโก้โลตัส โดยมี น.ส.ปวีนา ติดตามไปด้วย จากนั้นทั้งคู่ออกจากบ้านพร้อมกับนำทองของญาติตนไป ประกอบด้วยแหวนทองคำ 1 วง สร้อยข้อมือทองคำ 1 เส้น รวมน้ำหนัก 3 บาท


          นายสุทธิ กล่าวต่อไปว่า ต่อมาพวกตนเห็นผิดสังเกตจึงออกไปตาม โดยพบรถจอดอยู่บนถนนหน้าศาลากลางจังหวัดสตูล ส่วนตัวนายปัทฐพงศ์ได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปยังห้างบิ๊กซี คาดว่าจะนำทองไปขายแล้วหลบหนีไป โดยทิ้งน.ส.ปวีนา ไว้ในรถ พวกตนจึงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล เนื่องจากตนและญาติต้องถูกหลอก ทำให้เป็นที่อับอายต่อผู้ร่วมงาน รวมถึงเสียทั้งเงิน เสียทั้งทอง ไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          ด้าน น.ส.ปวีนา กล่าวว่า ตนรู้จักกับเจ้าบ่าวมาเกือบ 2 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้คิดว่าเขาเป็นคนดี โดยนายปัทฐพงศ์บอกว่ามีอาชีพเป็นไกด์นำเที่ยว และทำงานอยู่ดีเอสไอ มีพ่อเป็นทหารยศพันโทอยู่ที่ จ.ปัตตานี แต่พอแต่งงานแล้วเป็นแบบนี้ก็เสียใจมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวแสบ! หลอกแต่งงานชิงทองญาติเจ้าสาวลอยนวล โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2555 เวลา 08:23:59 2,269 อ่าน
TOP