x close

เผยคลิปแม่หมอสุพัฒน์ พูดถึงลูกชาย ใจร้าย-อกตัญญู


แม่หมอสุพัฒน์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เผยคลิปแม่หมอสุพัฒน์ พูดถึงลูกชายชื่อ ตั้ว บอกใจร้าย - อกตัญญู ด้านพี่ชายหมอ ยืนยัน คลิปเป็นของจริง หลังน้องสาวถ่ายไว้ ส่วนตำรวจ และดีเอสไอ ติดต่อมาแล้ว ขอเวลา 2 - 3 วันเข้าพบ

            วันนี้ (25 กันยายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ความยาว 2.10 นาที  ใช้ชื่อคลิปว่า นางถนิม พูดถึงหมอตั้ว พตอ นพ สุพัฒน์ โพสต์โดย คุณ bajobinka โดยในคลิปเป็นเสียงของหญิงชรา ซึ่งฟังไม่ถนัดนัก แต่พอจะจับใจความได้ว่า พูดถึงลูกชายชื่อตั้ว ว่าใจร้ายมาก ไม่รักแม่ที่เลี้ยงมา ให้เงินตั้งเยอะแยะยังอกตัญญู เหลือแต่บ้านที่ยังไม่ขาย ถ้าหากขาย ก็คงจะฆ่าแม่แน่ ๆ มันต้องรับกรรม

            อย่างไรก็ตาม หลังปรากฏคลิปดังกล่าวออกไป ทางนายสุเทพ เลาหวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ กล่าวยืนยันว่า หญิงชราในคลิปเป็นมารดาของตนเองจริง ซึ่งคลิปชุดนี้ น้องสาวตนเองเป็นคนถ่ายให้ และนำขึ้นยูทูบ เนื้อหาในคลิปดังกล่าว แม่กล่าวทำนองต่อว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ หรือน้องชายของตน คิดทำร้ายแม่ของตัวเอง และยังเป็นลูกอกตัญญู อีกด้วย

            นายสุเทพ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตำรวจ และดีเอสไอ ได้ติดต่อมายังตนเพื่อให้ปากคำเพิ่มติม ในคดีการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยาแล้ว แต่ตนเองขอเวลา เนื่องจากไม่ว่าง ต้องดูแลมารดา จึงขอเวลาอีก 2 - 3 วัน จะเข้าพบตำรวจต่อไป โดยมีประเด็นสงสัยของทางตำรวจคือ รถตู้สีขาวที่จอดในไร่ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นชื่อของตน เหตุใดจึงไปจอดในไร่ของน้องชายได้




ผลตรวจ 3 โครงกระดูก พบถูกจ่อยิง-ฟันคล้ายของเหยื่อ!
 
ผลตรวจ 3 โครงกระดูก พบถูกจ่อยิง-ฟันคล้ายของเหยื่อ!

ผลตรวจ 3 โครงกระดูก พบถูกจ่อยิง-ฟันคล้ายของเหยื่อ!




            ด้าน พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยถึงผลการตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์ 3 โครง ที่ขุดพบภายในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ โดยระบุว่า โครงกระดูกแรกถูกส่งมาตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเพศชาย ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย โดยมีเหรียญ 5 บาท และเหรียญ 1 บาทใส่อยู่ในปาก

            ส่วนโครงกระดูก 2 โครง ซึ่งเพิ่งถูกส่งมาในวันที่ 24 กันยายน ที่ต้องสงสัยว่าอาจเป็นโครงกระดูกของผู้สูญหายนั้น พบว่า บริเวณกะโหลกของโครงกระดูกที่ 2 มีรูกระสุนบริเวณท้ายทอย ขนาดกระสุนเล็กกว่า 9 มิลลิเมตร ลักษณะรูกระสุนกลม สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการยิงระยะใกล้ ขณะเดียวกันยังพบหัวกระสุนอยู่ด้านในกะโหลก ซึ่งจะมีการผ่ากะโหลกเพื่อนำเศษโลหะข้างในมาตรวจสอบอีกครั้ง

            พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวต่อว่า สำหรับโครงกระดูกที่ 3 ยังไม่ทราบเพศ เนื่องจากสภาพโครงกระดูกไม่สมบูรณ์ ที่กะโหลกบริเวณท้ายทอยพบรูกระสุน 3 รูเรียงกัน ขนาดกระสุนน่าจะเล็กกว่า 9 มิลลิเมตร คาดว่าเป็นการยิงระยะประชิด โดยศีรษะนิ่งคล้ายถูกจับหรือกดไว้ ซึ่งการยิงติดต่อกัน 3 นัด เช่นนี้ ถ้าศีรษะไม่นิ่งก็ทำไม่ได้ เพราะยิงนัดแรกร่างกายก็คงเคลื่อนไหวไปในทิศทางอื่น

            พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวเสริมว่า โครงกระดูกทั้งหมดมีสภาพเกือบสมบูรณ์ และมีอายุเกินกว่า 1 ปี สำหรับการตรวจสอบว่าเป็นเพศใด ตรงกับผู้สูญหายหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่จะสกัดดีเอ็นเอจากกระดูกไปตรวจสอบโดยการเทียบกับดีเอ็นเอของพ่อ แม่ และลูกของผู้สูญหาย คาดว่า 2 - 3 วัน น่าจะทราบผล จากนั้นจะส่งผลการตรวจทั้งหมดให้ตำรวจ บช.ภ.7 เพื่อใช้ในการสืบสวนสอบสวนต่อไป

            อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสภาพของกะโหลกค่อนข้างสมบูรณ์ ดังนั้น หากมีภาพถ่ายของผู้สูญหาย สามารถนำมาทำภาพเชิงซ้อนได้ ซึ่งเรื่องนี้ได้ประสานให้ บช.ภ.7 ส่งภาพของผู้สูญหาย และข้อมูลต่าง ๆ มา ทั้งนี้ ในส่วนของโครงกระดูกที่ 3 พบว่า โครงฟันล่างมีลักษณะเกเข้า และเกออก คล้ายกับลักษณะที่ทางญาติของผู้สูญหายแจ้งข้อมูลไว้ จึงอยากให้นำรูปถ่ายที่ยิ้มเห็นฟันมาเปรียบเทียบว่า ตรงกับลักษณะฟันของผู้สูญหายหรือไม่ แต่พบว่า โครงกระดูก 2 โครงหลังน่าจะมีอายุเก่าแก่กว่าโครงกระดูกอันแรก

ตำรวจ ยัน เมียหมอสุพัฒน์ไม่ได้ติดต่อขอมอบตัว
 
            ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ระบุ ยังแจ้งข้อหา "หมอสุพัฒน์" แค่ 3 ข้อหา ยัน ภรรยาผู้ต้องหาไม่ได้ติดต่อขอมอบตัว

            พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้จะประชุมร่วมกับ พนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน ที่ร่วมกันทำคดี 2 สามีภรรยาหายตัวไป ซึ่งเบื้องต้น ศาลไม่ให้ประกันตัว พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ นายแพทย์ (สบ5) อายุรแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกับแจ้งข้อหาไว้ 3 ข้อหา คือ กักขังหน่วงเหนี่ยว ลักทรัพย์ และครอบครองอาวุธปืน ส่วนข้อหาฆ่าคนตายยังไม่ได้แจ้ง เพราะต้องรอผลพิสูจน์ DNA ซึ่งอาจจะทราบผลก่อนวันศุกร์นี้ ขณะที่ พนักงานสอบสวน ยังต้องสอบสวน นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เพิ่มอีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวยืนยันว่า ภรรยาของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ยังไม่มีการติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด


DSI จ่อแจ้งข้อหาค้ามนุษย์เพิ่ม หมอสุพัฒน์


 
           ดีเอสไอ แบ่งชุดสืบลงพื้นที่ คดี "หมอสุพัฒน์" จ่อแจ้งข้อหาค้ามนุษย์เพิ่ม ชี้ ทำคดีคู่ขนานไปกับตำรวจ หลังพ่อมาร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบซ้ำ

            พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารคดีพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยว่า กรณีที่ทางบิดาและญาติของ 2 สามีภรรยาที่หายตัวปริศนา มาร้องเรียนกับดีเอสไอ ให้สืบหาอีกแรงหนึ่งนั้น ทางอธิบดีดีเอสไอ ได้มอบหมายให้ตนเองดูแลคดีนี้ และได้ทำการสืบสวนสอบสวนคู่ขนานไปกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคำร้องขอของญาติ ที่สามารถจับกุมตัว พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ไปแล้วนั้น

          โดยล่าสุด จากปากคำให้การของแรงงานต่างด้าวชาวพม่า เบื้องต้น คาดว่า อาจจะเข้าข่ายการค้ามนุษย์โดยผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นขอบเขตอำนาจของ ดีเอสไอ ซึ่งหากรวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วน ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มอีกข้อหาหนึ่ง โดยวันนี้ ตนเองจะเดินทางไปที่ บช.ภ.7 เพื่อประสานขอสำนวนคดีมาดูอีกครั้งหนึ่ง และแบ่งทีมลงพื้นที่สอบสวนในทางลับ ในพื้นที่เกิดเหตุอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปแม่หมอสุพัฒน์ พูดถึงลูกชาย ใจร้าย-อกตัญญู โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2555 เวลา 08:16:06 5,121 อ่าน
TOP