x close

เฮี้ยน! ผีหนุ่มกู้ภัยโผล่กองถ่าย ฮาย อาภาพร เห็นเต็มตา

 

ภาพถ่ายติดวิญญาณ


 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

          สุดเฮี้ยน! ผีหนุ่มกู้ภัยโผล่กลางกองถ่าย ฮาย อาภาพร เห็นเต็มตา ด้าน จั๊กกะบุ๋ม เพื่อนสนิทผู้ตาย เผย ไฟติด ๆ ดับ ๆ กลางกองถ่ายตลอดเวลา เชื่อเพื่อนมาหาจริง
 
            จากกรณีภาพในงานศพ นายนิรันดร์ หรือหมี สร้างพล อายุ 37 ปี อาสาสมัคร รหัส ฉก.ใต้ 10 ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา สร้างความสะพรึงกลัวให้กับผู้ที่เห็นภาพเป็นอย่างมาก เนื่องจาก นายวาทิต เพียรดี ได้ถ่ายภาพคู่กับป้ายหน้าศพของนายนิรันดร์เอาไว้เป็นที่ระลึก แต่ก็ต้องตกตะลึง เมื่อภาพดังกล่าว ปรากฏขาปริศนาของชายคนหนึ่ง นุ่งกางเกงขายาวสีเขียวแก่แบบฟอร์มของมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ขาข้างซ้ายสวมรองเท้าผ้าใบสีดำส่วนที่ขาข้างขวาไม่สวมรองเท้า หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างลงความเห็นตรงกันว่าชายลึกลับที่โผล่มาแต่ขานั้นคือวิญญาณนายนิรันดร์ ผู้ตายแน่นอน เนื่องจากรูปร่างเท่ากัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องราวขนหัวลุกจะยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ เมื่อรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ (25 กันยายน) รายงานข่าวว่า มีเรื่องเล่าของ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เพื่อนสนิทของนายนิรันดร์ ที่ได้เดินทางไปร่วมฟังสวดอภิธรรมคืนสุดท้าย พร้อมกับเพื่อน ๆ ร่วมกตัญญู ว่า ตนกับหมีสนิทกันมาก คบกันมาประมาณ 3 ปี และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ซึ่งวันที่ตนทราบข่าวว่าหมีเสียชีวิตนั้น ตนไม่ได้ไปร่วมงาน เนื่องจากติดถ่ายละครอยู่ จึงได้แต่ส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจให้กับญาติพี่น้องของเขา

          จั๊กกะบุ๋ม เล่าต่อว่า ต่อมาในช่วงเช้าของวันที่ 19 กันยายน ก็มีคนแชร์รูปขาปริศนาในงานศพของหมี ซึ่งตอนนั้นตนถ่ายละครเรื่อง "สายฟ้ากับสมหวัง" อยู่ ตนจึงนำภาพดังกล่าวมาให้เพื่อน ๆ ในกองถ่ายดู และก็ได้มีการพูดถึงภาพดังกล่าวตลอดทั้งวัน แต่แล้วเมื่อถึงการถ่ายฉากสุดท้ายของวันนั้น ตนจำได้ว่าช่วงนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน ขณะที่นักแสดงหลายคนกำลังรอเข้าฉากอยู่ ตนก็นำเอาภาพขาปริศนานั้นมาเปิดดูอีกครั้ง และระหว่างที่กำลังดูอยู่นั้น ไฟก็ดับพรึ่บลงมาทันที ทั้งกองมืดสนิทไปชั่วขณะหนึ่ง แล้วก็เกิดอาการไฟตก ติด ๆ ดับ ๆ ตลอดเวลา จนทุกคนหันมามองหน้าด้วยความตื่นตกใจ

        นักแสดงตลก กล่าวต่อว่า คนที่มองตนด้วยสายตาหวาดกลัวที่สุดก็คือ พี่ฮาย อาภาพร ซึ่งมองตนคล้ายจะเห็นอะไรบางอย่างแต่ไม่พูดออกมา ตนจึงถามพี่ฮายว่า เพื่อนตนมาเหรอ และคำตอบที่ได้คือ พี่ฮายพยักหน้าตอบรับกลับมา ตนจึงตะโกนลอย ๆ ไปว่า หมี ตนยังถ่ายละครอยู่ เดี๋ยวว่างเมื่อไหร่จะไปฟังสวดแน่นอน อย่าเพิ่งแหย่กัน ขอให้ทีมงานถ่ายละครให้จบก่อนจะได้กลับบ้านไปนอนกัน จากนั้นไฟในกองถ่ายก็สว่างวาบขึ้นมาเหมือนปกติ ไม่มีอาการไฟตกเหมือนช่วงที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ดี จั๊กกะบุ๋ม กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ตนไม่ได้คิดไปเองอย่างแน่นอน เพราะมีคนอยู่ในเหตุการณ์หลายคน ซึ่งพอถ่ายละครจบตนก็เข้าไปสอบถามพี่ฮายว่าเห็นเพื่อนตนจริงหรือ พี่ฮายบอกกับตนว่าเขามาจริง ๆ มายืนอยู่ด้านหลังตนและน้องชะเอม สภาพของเขาใบหน้าซีกขวายุบหายไปเลย ซึ่งตนตกใจมาก ๆ เพราะพี่ฮายไม่รู้ว่า เพื่อนของตนนั้นสภาพศพเป็นอย่างไร และหน้าของหมีก็ถูกกระแทกจนใบหน้าซีกขวายุบเข้าไปจริง ๆ ซึ่งหลังจากวันนั้น ตนจึงหาเวลาไปฟังสวดในคืนที่ 23 กันยายน และเข้าร่วมงานฌาปนกิจในวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

        นอกจากนี้ นางบุญจง สร้างพล อายุ 56 ปี มารดาของผู้ตาย ยังเปิดเผยถึงเรื่องราวชวนขนลุกให้ฟังว่า ในคืนวันแรก ช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืน ซึ่งเป็นเวลาที่นายนิรันดร์กลับถึงบ้านเมื่อตอนมีชีวิตอยู่ จู่ ๆ สุนัขที่เลี้ยงไว้ก็วิ่งไปหน้าบ้านและกระโดดตะกุยคล้ายเล่นกับใคร จากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าสุนัขก็กลับไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อีกทั้งในวันที่ 2 ช่วงเวลาตีสี่ครึ่ง ตนก็ได้กลิ่นคล้ายซากศพปนน้ำยาดับกลิ่นศพ ตนจึงตะโกนออกไปว่า ตื่นแต่เช้าเลยนะหมี จะไปทำงานแล้วเหรอลูก แล้วกลิ่นนั้นก็จางหายไป ส่วนในวันที่ 3 ก็ได้ยินเสียงเท้าคนเดินลงบันได ซึ่งตนมั่นใจว่าเป็นเสียงเท้าของลูกแน่นอน เพราะตอนมีชีวิตลูกชายตนเดินลงเท้าหนักเป็นปกติอยู่แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮี้ยน! ผีหนุ่มกู้ภัยโผล่กองถ่าย ฮาย อาภาพร เห็นเต็มตา โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2555 เวลา 10:05:24 6,645 อ่าน
TOP