x close

โอ้โห! ค็อกเทลแพงสุดในเอเชีย แก้วนี้ 8 แสนบาท


   










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก luxurylaunches.com

             คลับหรู แพนเจีย เปิดตัวค็อกเทลใหม่ เดอะ จิวเวล ออฟ แพนเจีย แพงสุดในเอเชีย ราคากว่า 8 แสนบาท

             เมื่อวันที่ 24 กันยายน เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า คลับหรูระดับไฮเอนด์ในประเทศสิงคโปร์ "แพนเจีย" ได้เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นค็อกเทลแพงสุดในเอเชีย ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อมเพชรน้ำงาม โดยมีราคาแก้วละ 32,000 ดอลลาร์สิงคโปร์เลยทีเดียว (ประมาณ 8 แสนบาท)

             โดยคลับบรรยากาศหรูหราไฮโซดังกล่าวคือ แพนเจีย (Pangaea) เป็นคลับในมาริน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ ได้ร่วมมือกับแบรนด์จิวเวอรี่ชื่อดัง มูหวาด (Mouawad) ในการคิดค้นสูตรค็อกเทลตัวใหม่ ชื่อว่า เดอะ จิวเวล ออฟ แพนเจีย ซึ่งผสมโดย นายอีธาน เลสลี่ เหลียง บาร์เทนเดอร์มือหนึ่งที่มีประสบการณ์ในการผสมเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ มานานกว่า 18 ปี

             สำหรับค็อกเทล เดอะ จิวเวล ออฟ แพนเจีย นี้ จะมีส่วนผสมของบรั่นดีเฮนเนสซี่ ผสมแผ่นทองคำ (ชนิดทานได้), แชมเปญ ครุก วินเทจ ปี 1985 และน้ำตาล (อบควันต้นฮิคกอรี่/ชุบเจอร์รี่ บิตเตอร์ส)  1 ก้อน เสิร์ฟพร้อมเพชรน้ำงามคุณภาพระดับทริปเปิ้ล เอ็กซ์ น้ำหนัก 1 กะรัต ของมูหวาด ซึ่งผู้ที่ได้รับเกียรติดื่มค็อกเทลสุดไฮโซนี้ ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น ซาบริน่า โอลท์ เจ้าของและครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของคลับหรูแพนเจียนั่นเอง

             ด้าน อีธาน เลสลี่ เหลียง เปิดเผยว่า ค็อกเทลราคาแพงส่วนใหญ่ที่มีขายทั่วโลก มักเป็นการนำเพชรลงไปแช่ในมาร์ตินี่ แต่สำหรับเขาใช้เวลานาน 6 เดือนในการคิดค้นสูตรค็อกเทลตัวใหม่นี้ เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแพนเจีย ที่นอกจากจะหรูหรามีราคาแพงแล้ว ยังมีรสชาติดีอีกด้วย




 
The Jewel Of Pangaea โพสต์โดยคุณ TODAYdigital สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้โห! ค็อกเทลแพงสุดในเอเชีย แก้วนี้ 8 แสนบาท โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2555 เวลา 10:20:06 2,776 อ่าน
TOP