x close

สวยเริ่ด! ประมูลบาร์บี้สุดหรู ประดับเพชร 4.5 แสนบาท







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ifitshipitshere.blogspot.com  , m.zimbio.com

         เปิดตัวบาร์บี้แสนสวยประดับเพชรสีชมพู ราคา 4.5 แสนบาท ให้คนร่วมประมูลสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์

         เมื่อวันที่ 21 กันยายน สำนักข่าวเอบีซีนิวส์ รายงานว่า ฟิลลิป และเดวิด บลอนด์ ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกาได้เนรมิตตุ๊กตาบาร์บี้ ขวัญใจของเด็กหญิงทั่วโลก ให้กลายเป็นบาร์บี้สุดเริ่ดที่ทั้งสวย ทั้งไฮโซ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และเครื่องประดับ โดยเน้นการตกแต่งด้วยเพชรสีชมพูสุดหรูหรา สนนราคา 15,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 450,000 บาท)

         รายงานระบุว่า ฟิลลิป และเดวิด บลอนด์ เจ้าของแบรนด์แฟชั่น เดอะ บลอนด์ส ร่วมมือกับ บิล กรีนนิ่ง ดีไซเนอร์บริษัทของเล่นรายใหญ่ที่สุดในโลก แมทเทล ในการแปลงโฉมตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน เดอะ บลอนด์ส นิวยอร์ก แฟชั่นวีค สปริง 2013 โชว์ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมานี้เอง

         สำหรับการออกแบบบาร์บี้สุดหรูลิมิเต็ด อิดิชั่น ตัวนี้ ก็เพื่อนำออกประมูลผ่านทางเว็บไซต์แชริตี้บัซซ์ สมทบทุนมูลนิธิช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ โดยเปิดให้ผู้สนใจร่วมเสนอราคาประมูลภายในวันที่ 25 กันยายน ซึ่งขณะนี้มีผู้ที่สนใจร่วมประมูลแล้ว 15 ครั้ง แต่ราคาประมูลสูงสุดยังอยู่ที่ 8,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 2.5 แสนบาท ซึ่งผู้ชนะการประมูลจะได้รับตุ๊กตาบาร์บี้พร้อมกล่องบรรจุและใบรับประกันในสัปดาห์ที่สองของเดือนตุลาคม































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยเริ่ด! ประมูลบาร์บี้สุดหรู ประดับเพชร 4.5 แสนบาท โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2555 เวลา 11:57:57 5,919 อ่าน
TOP