x close

ทายาทกระทิงแดงซิ่งชน ด.ต. จ่ายชดเชยแล้ว 3 ล้าน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, ไทยพีบีเอส

         ตำรวจรอผลเลือด บอส วรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทธุรกิจกระทิงแดง ซิ่งชน ด.ต. คาดสรุปคดีเสร็จสิ้นเดือนนี้ - ทนายจ่ายเงินชดเชยครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ล้านบาท

         จากกรณี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อายุ 27 ปี ทายาทธุรกิจกระทิงแดง ขับรถเฟอร์รารี่พุ่งชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ เสียชีวิต ซึ่งผลการตรวจเลือดของนายวรยุทธ นอกจากมีแอลกอฮอล์ถึง 64 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และยังพบว่ามีสารอื่น ๆ ที่เป็นส่วนประกอบในยาเสพติดและยานอนหลับอีกอย่างน้อย 3 ชนิด คือ โคเคน, คาเฟอีน และอัลปราโซแลม ซึ่งกำลังรอผลตรวจจากแพทย์ว่าสารที่พบเป็นประเภทมีผลออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทหรือไม่ เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

         ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (25 กันยายน) พ.ต.ท.วิรดล ทับทิมดี พงส. (สบ 3) สน.ทองหล่อ กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนรอผลการตีความผลเลือดของผู้ต้องหาที่ปรากฏสารปนเปื้อนเป็นสารเสพติด และรอผลตรวจความเร็วของรถขณะพุ่งชนจากกองพิสูจน์หลักฐาน จากนั้นจะรวบรวมเข้าในสำนวนคดีและคาดว่าจะสรุปสำนวนให้แล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนนี้

         ทั้งนี้ ในส่วนคดีทางแพ่งนั้น ทางทนายความของทายาทกระทิงแดง ได้ตกลงกับญาติผู้เสียชีวิตและได้มอบเงินชดใช้ให้จำนวน 3,000,000 บาท พร้อมตกลงและรับเงินกันไปแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายาทกระทิงแดงซิ่งชน ด.ต. จ่ายชดเชยแล้ว 3 ล้าน อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2556 เวลา 09:41:30 4,220 อ่าน
TOP