x close

ตำรวจสั่งฟ้องหลานชาดาพยายามฆ่า ส่งสำนวนศุกร์นี้

ภาณุ เกิดลาภผล
พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3


          ตำรวจเตรียมสรุปสำนวนคดียิงฟารุต ลูกชาดา ส่งให้อัยการศุกร์นี้ เผย สั่งฟ้องนายมั่น มือยิง 4 ข้อหา ขณะที่หลานชาดาโดน 3 ข้อหา รวมพยายามฆ่า

          เมื่อวันที่ 26 กันยายน พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายยิง นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชายของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ว่า ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานครบถ้วนแล้ว จนสามารถเรียงลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุไปจนถึงหลังเกิดเหตุได้ และทราบแล้วว่าใครเป็นฝ่ายยิงก่อน โดยจะสรุปสำนวนคดีส่งให้พนักงานอัยการภายในวันที่ 28 กันยายนนี้ ซึ่งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งหมด จะเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย

มั่น พูลทรัพย์
นายมั่น พูลทรัพย์

          ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ยังกล่าวต่อว่า ทางพนักงานสอบสวนได้สั่งฟ้อง นายมั่น พูลทรัพย์ ผู้ต้องหายิงนายฟารุต ใน 4 ข้อหา ประกอบไปด้วย ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และยิงอาวุธปืนในเมือง พร้อมกันนี้ ยังได้สั่งฟ้อง นายสุริยา ไทยเศรษฐ์ หลานชายนายชาดา ที่นั่งอยู่ด้านหน้ารถโตโยต้า พราโด ข้างนายฟารุต ใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย พยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และยิงอาวุธปืนในเมือง

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากพยานหลักฐานที่เก็บได้จากในที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เชื่อว่า ทางฝั่งลูกชายของนายชาดาเป็นฝ่ายลงมือใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของคู่กรณีก่อนหลายนัดจนเป็นเหตุให้คู่กรณีชักอาวุธปืนยิงตอบโต้ และทำให้กระสุนถูกนายฟารุตเสียชีวิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสั่งฟ้องหลานชาดาพยายามฆ่า ส่งสำนวนศุกร์นี้ โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2555 เวลา 10:59:08 1,583 อ่าน
TOP