x close

สามีโหด! ฉุนถูกภรรยาใช้งาน โดดเตะล้มหัวน็อคพื้นดับ


สามีโหด ฉุนถูกภรรยาใช้งาน กระโดดเตะ ล้มหัวน็อคพื้นดับ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สามีฉุนภรรยาใช้อาบน้ำให้ลูกขณะยังล้างจานไม่เสร็จ โดดเตะทีเดียวภรรยาล้มหัวน็อคพื้นเสียชีวิต

            วันนี้ (27 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ได้ควบคุมตัว นายสราวุฒิ นิดตานี อายุ 23 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้กำลังทำร้าย นางสาวจิราภรณ์ เข็มอุทา อายุ 23 ปี ภรรยาซึ่งอยู่กินกันมาหลายปี และมีบุตรด้วย 2 คน ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้าน ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

            โดยในวันเกิดเหตุ นางสาวจิราภรณ์ ได้ไปประชุมเป็นตัวแทนของประกันชีวิตบริษัทหนึ่งที่ กทม. หลังจากเดินทางกลับมาบ้าน ได้ใช้ให้นายสราวุฒิอาบน้ำให้บุตร ปรากฏว่านายสราวุฒิ กำลังนั่งล้างจาน จึงยังไม่สามารถอาบน้ำให้ลูกได้ ทำให้นางสาวจิราภรณ์ไม่พอใจด่าทอ จนมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้น นางสาวจิราภรณ์ ได้เดินออกมาหน้าบ้านซึ่งนายสราวุฒิ ได้เดินตามออกมาใช้เท้าเตะไปที่นางสาวจิราภรณ์จนล้มลงศีรษะกระแทกกับพื้นถนนซึ่งเป็นปูน จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ รพ.พิจิตร

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาทำแผนประกอบคำรับสารภาพนานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น จากนั้นได้นำตัวนายสราวุฒิ ไปขอขมาศพของนางสาวจิราภรณ์ ที่วัดใหม่ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร ซึ่งในเบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหานายสราวุฒิ ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตแล้ว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีโหด! ฉุนถูกภรรยาใช้งาน โดดเตะล้มหัวน็อคพื้นดับ โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2555 เวลา 14:55:50 2,106 อ่าน
TOP