x close

ฮา! 15 คำถามสุดเพี้ยนเกี่ยวกับกางเกงใน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก buzzfeed.com

            "กางเกงใน" เสื้อผ้าชิ้นน้อยแต่สำคัญเหลือใจ เพราะถ้าลองไม่ใส่มันดูคงรู้สึกวาบหวิวสยิวกิ้วยังไงชอบกล (แต่เชื่อว่าคนที่ไม่ชอบใส่จริง ๆ ก็คงจะมีนะ = =") ความสำคัญของผ้าสามเหลี่ยมสองชิ้นปะหน้าหลังตัวนี้มีไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ เพราะแอบได้ไปสำรวจมาจากเว็บไซต์ buzzfeed มีคนพูดถึงมันมากมายเลยทีเดียว ซึ่ง buzzfeed เองก็ได้รวบรวมคำถามฮาสุดกึ๋นมึนสุดติ่งเหล่านี้มาจากเซ็คชั่น ถามมาตอบไปในเว็บไซต์ยาฮูดอทคอม อีกที (คล้าย ๆ กูรูกูเกิล ที่เรามีนั่นแหละจ้า) แต่ละคำถามนี่อ่านแล้วฮากระจาย แบบว่าไม่รู้คิดได้ไง .. อยากรู้ว่าฝรั่งเขาคุยเกี่ยวกับเรื่องกางเกงในไว้ยังไงบ้าง ลองมาดูกัน...


1. ทำไมกางเกงในของผมถึงทำให้ผมเห็นโลกในมิติใหม่กับนางฟ้าด้วยล่ะครับ ?



            กางเกงในของผมมีควันคละคลุ้งลอยออกมา มันทำให้ผมมองผ่านทะลุมิติและกาลเวลาได้ ผมเป็นหนึ่งเดียวกับพวกมันและสิ่งเหล่านั้นก็อยู่ในตัวผม ผมเป็นเหมือนเรือติดปีกที่อับปางอยู่บนยอดเขา และต้องคอยกินเรือดำน้ำสีเหลืองเป็นอาหาร

            นี่แปลว่ากางเกงในผมเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใช่ไหมเนี่ย ?


2. จะทำแผ่นเสริมก้นยังไง ให้บั้นท้ายดูสะบึมดีคะ ?


 
            ฉันพอรู้มาบ้างว่าการนั่งยอง ๆ ช่วยทำให้ก้นมันดูอึ๋มขึ้นได้ แต่แบบว่าอยากได้อะไรที่เห็นผลทันใจน่ะค่ะ เห็นผลในวันเดียวอะไรแบบนี้อ่ะ เหมือนจะเคยอ่านมาจากไหนสักแห่งว่ามีสาว ๆ เขาทำแผ่นเสริมก้นไว้ใช้เอง มีใครรู้บ้างมั้ยคะว่ามันทำยังไง หรือว่ามีเคล็ดลับอะไรดี ๆ แนะนำมั้ยคะ


3. กางเกงใน ?



            คุณใส่กางเกงในอย่างไรให้ถูกวิธี ?


4. ทำยังไงให้เจ้าตูบเลิกกินกางเกงในสักที ?



            ช่วยหน่อยค่ะ! เจ้าตูบของฉันแทะกางเกงในเล่นจนเป็นผ้าขี้ริ้วไปหมดแล้ว ฉันคุ้ยหามันในตะกร้าผ้า แล้วก็เจอว่าโดนเจ้าตูบแทะซะโกร๋น โดยเฉพาะตรงเป้ากางเกงนี่หายไปเป็นวงเลย เพลียนะเนี่ย ต้องเสียเงินซื้อกางเกงในตัวใหม่อีกแล้ว มีเทคนิคไหนเอาไว้ฝึกหมาไม่ให้กินกางเกงในไหมคะ ?


5. แบบทดสอบบุคลิกภาพจากกางเกงในเจ๋ง ๆ ควรเป็นแบบไหน?



            ฉันลองทำแบบทดสอบมาก็หลายอันแล้ว แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีอันไหนที่เข้าท่าเข้าทางสักอัน แต่แบบทดสอบที่ชั้นอยากได้นี่ไม่เอาแบบ "ตัวคุณเปรียบเป็นกางเกงในแบบไหน" หรือว่า "กางเกงในแบบไหนที่คุณควรใส่นะ" ขอคำถามแบบที่มาจากตัวตนหรือตรงกับบุคลิกของคุณเองนะจ๊ะ


6. ชุดชั้นในสีไหนที่ดึงดูดใจหนุ่ม ๆ วัย 15-18 ปี มากที่สุดคะ ?



            คือตอนนี้หนูกำลังวางแผนจะทำอะไรที่มันโรแมนติก แบบว่าคิดว่าจะเล่นจ้ำจี้กับแฟนอ่ะค่ะ แต่ก็อยากให้มันเซ็กซี่ด้วย จะแนะนำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องของสีชุดชั้นในก็ได้นะคะ แต่ขอออกตัวก่อนว่าถึงหนูกับแฟนจะยังเป็นวัยรุ่นอยู่ แต่เราก็รู้จักกันแล้วก็เรียนรู้กันมานานแล้วพอสมควรแล้วค่ะ แล้วก็ค่อนข้างจะใส่ใจกับเรื่องของกันและกันมาก ๆ เลย เพราะงั้นขอร้องว่าอย่าเพิ่งตัดสินเราด้วยเรื่องอายุเลยนะ


7. มีผู้ชายคนไหนชอบใส่แต่กางเกงในตัวเดียวไม่ว่าจะทำอะไรบ้างไหมครับ ?


 
            คือว่านะ ผมอ่ะชอบใส่แต่กางเกงในตัวเดียวตอนอยู่ที่บ้าน หรือไม่ก็ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้ามาก ๆ เลยครับ ใส่แบบไม่สนว่าจะมีใครอยู่ในห้องหรือเปล่าด้วย (ยกเว้นแต่โอกาสที่มันไม่เหมาะสมจริง ๆ อ่ะนะ) ก็เลยอยากรู้ว่ามีผู้ชายคนอื่นชอบใส่แต่กางเกงตัวเดียวได้ทุก ๆ ที่กันบ้างมั้ยครับ


8. คนในคุกใส่กางเกงในแบบไหนเหรอ ?



            อยู่ ๆ ก็เกิดสงสัยขึ้นมาว่า ตอนคนติดคุกเนี่ย เขาไม่ได้ใส่กางเกงในกันใช่ป่ะ? แต่ผมก็คิดว่าเค้าคงไม่ให้คนคุกเดินโทงเทงอยู่ในชุดนักโทษอย่างเดียวหรอกมั้ง เค้าก็คงเตรียมกางเกงในไว้ให้นักโทษใส่เหมือนกันแหละ แล้วถ้าเป็นอย่างนั้น มันเป็นกางเกงในแบบไหนอะคับ (บ็อกเซอร์ แบบธรรมดา หรือว่าอะไรประมาณนี้อะ) หรือว่าเค้าอนุญาตให้มีคนเอากางเกงในมาให้นักโทษได้ ..แบบว่าอยู่ ๆ มันก็แวบขึ้นมาในหัวอ่ะครับ อยากรู้คำตอบจัง


9. ต้องจ้างเท่าไหร่คุณถึงยอมไม่ใส่กางเกงในอีกเลยตลอดชีวิต ?



            ที่ถามอย่างงี้ก็เพราะรู้ว่าทุกคนก็ใส่กางเกงในทุกวันกันเป็นเรื่องปกติใช่มั้ยล่ะ เพราะงั้นถ้าจะจ้างให้คุณไม่ใส่กางเกงในอีกเลยตลอดชีวิตเนี่ย จะเรียกเงินเท่าไหร่อ่ะ? แต่แบบว่าจะต้องถูกเช็คทุกวันด้วยนะว่าไม่ใส่กางเกงในจริง ๆ แต่ไม่ได้เช็คแบบลามกนะ อาจจะมีเครื่องสแกนหรืออะไรประมาณนี้แทนอ่ะ


10. ทำยังไงไม่ให้กางเกงในเข้าวิน ?



            ผมจะทำไงดีไม่ให้กางเกงในมันเข้าวิน แบบว่าเซ็งมากเลยที่มันชอบเข้าไปติดง่ามก้นอะครับ โดยเฉพาะตอนเล่นบาสฯ อะ มีวิธีไหนช่วยได้มั้ยเนี่ย หรือว่ากางเกงในยี่ห้อไหนใส่แล้วไม่เข้าวินบ้างครับ


11. ซอสสปาเกตตีเลอะชุดชั้นใน ทำยังไงดีคะ ?



            คือว่าพอดีทำซอสสปาเกตตีเลอะชุดชั้นในอะค่ะ เป็นชุดชั้นในผ้าคอตตอนสีขาว จะทำยังให้คราบมันหายไปดีคะ

            ย้ำค่ะ เสื้อชั้นในผ้าคอตตอนสีขาวเปื้อนซอสสปาเกตตีค่ะ


ซักสิคะ ตอนของชั้นเปื้อนก็ซักออกค่ะ


12. การใส่กางเกงในไว้ด้านนอกนี่ถือว่าอนาจารหรือเปล่าครับ ?



            ตอนนี้กำลังทำโปรเจคท์อยู่ครับ เรื่องเกี่ยวกับบรรทัดฐานของสังคม และก็ทำการแหกบรรทัดฐานนั้นในที่สาธารณะ แล้วพอดีกลุ่มผมเลือกเรื่องการใส่กางเกงในเอาไว้ด้านนอก ก็เลยต้องแหกกฎใส่กางเกงในไว้ด้านนอกแล้วเดินไปโบสถ์กัน ทีนี้เลยอยากรู้ว่าถ้าพวกผมทำตามนี้แล้วจะถือว่าผิดกฎหมายมั้ยครับ

            มันไม่ผิดกฎหมายใช่มั้ยอ่ะ ?

ถ้ามันผิดกฎหมาย ซูเปอร์แมนก็คงถูกจับไปนานแล้วอะ
แต่ไปโบสถ์ทั้ง ๆ แบบนั้นก็คงจะเป็นเรื่องอะไรขึ้นมาบ้างแหละ


13. ถ้าแต่งโป๊ใส่แค่กางเกงไปเตร็ดเตร่แถว ๆ ถนน Flinders จะถือว่าผิดกฎหมายป่าวคับ ?



            สถานีถนน Flindes เป็น สถานีรถไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่เมลเบิร์น ในออสเตรเลียครับ

ไม่ผิดกฎหมายครับ ถ้าคุณเป็นช้าง 55+


14. ใส่กางเกงในตอนขี่มอเตอร์ไซค์ดีมั้ยครับ ?



            คืองานผมเนี่ยต้องขี่มอเตอร์ไซค์ตลอดเลย แล้วดันมีคนมาบอกว่าอย่าใส่กางเกงในตอนขี่มอเตอร์ไซค์ เพราะว่าเดี๋ยวมันจะเข้าวิน แล้วก็ทำให้ไม่สบายก้นอะครับ แล้วขอบยางกางเกงในก็จะกดผิวด้วย คนอื่น ๆ เห็นว่าไงกันมั่งครับ ?

อืม บางทีผมก็ไม่ใส่กางเกงใน แต่บางทีผมก็ใส่ครับ แต่ยังไม่เคยเห็นว่ามันเข้าวินสักทีนะ
ใส่เอาไว้นอกกางเกงดิครับ
ผมใส่ยี่ห้อ DEPENDS ครับ


15. แบทแมนใส่กางเกงในยังไงอ่ะ ?



            อาจจะไม่ได้คำตอบจริง ๆ ก็ได้ แต่อยากรู้ว่าแบทแมนใส่กางเกงในแบบไหน แล้วตอนที่เป็น บรูซ เวย์น เฉย ๆ ใส่แบบไหนอะ ?


            แต่ละคำถามนี่ก็ช่างถามกันมาได้เนอะ แถมยังมีคนบ้าจี้ตอบคำถามอีกด้วยเอ้า! เรื่องคนเพี้ยน ๆ นี่มีอยู่ทั่วโลกจริง ๆ นะเนี่ย ว่าแต่คุณเหอะ มีคำถามไหนตรงใจเคยคิดอยากถามบ้างไหมเอ่ย หรือว่าถ้ามีคำถามเด็ด ๆ กว่านี้ก็ลองถามกันดูสิ เผื่อบางทีจะมีคนในนี้ไขข้อสงสัยให้คุณได้ก็ได้นะ ใครจะไปรู้ XD







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮา! 15 คำถามสุดเพี้ยนเกี่ยวกับกางเกงใน อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:49:38 5,625 อ่าน
TOP