x close

ลูกค้าแคลิฟอร์เนีย ว้าว ลั่นเอาผิดผู้บริหารฉ้อโกง

ลูกค้าแคลิฟอร์เนีย ว้าว ลั่นเอาผิดผู้บริหารฉ้อโกง

ลูกค้าแคลิฟอร์เนีย ว้าว ลั่นเอาผิดผู้บริหารฉ้อโกง

ลูกค้าแคลิฟอร์เนีย ว้าว ลั่นเอาผิดผู้บริหารฉ้อโกง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

           ลูกค้าแคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟิตเนส โร่แจ้งความกองปราบ เอาผิดผู้บริหารฉ้อโกง ไม่คืนเงินให้ หลังปิดหลายสาขา ทำลูกค้าใช้บริการไม่ได้

           เมื่อวันที่ 30 กันยายน นางสาวสารี อ๋องสมหวัง เลขาธิการมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค นำกลุ่มลูกค้าบริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟิตเนส กว่า 50 ราย แจ้งความต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้บริหารบริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟิตเนส ในความผิดฐานฉ้อโกง หลังจากลูกค้าที่เป็นสมาชิกฟิตเนสไม่สามารถเข้าใช้บริการได้

           ทั้งนี้ นางสาวสารี ได้เปิดเผยว่า หลังจากบริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟิตเนส ถูกสั่งล้มละลาย ทำให้หลายสาขาต้องปิดบริการ ปัจจุบันเปิดเพียง 3 สาขาเท่านั้น คือ สยามพารากอน เอสพลานาด รัชดา และที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลให้ลูกค้าจำนวนมาก ซึ่งได้สมัครสมาชิกกับฟิตเนสดังกล่าวประเภทตลอดชีพ รายปี และรายเดือน ไม่สามารถใช้บริการได้ เมื่อร้องเรียนไปยังบริษัทก็ไม่ได้รับเงินคืน แต่บริษัทกลับยังรับสมัครสมาชิกเพิ่มเรื่อย ๆ เข้าข่ายหลอกลวงประชาชน ดังนั้น ลูกค้าจำนวน 587 ราย จึงเข้ามาร้องเรียนต่อมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 30 ล้านบาท ก่อนจะรวมตัวกันมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้บริหารของบริษัทดังกล่าวในข้อหาฉ้อโกง 

           ขณะที่ นายณัฐวัฒน์ พุฒสิริวิทย์ อายุ 50 ปี เปิดเผยว่า ตนเองสมัครสมาชิกตลอดชีพที่สาขาเอกมัย แต่ปัจจุบันไม่สามารถไปใช้บริการได้ เพราะสาขาปิดไปแล้ว ทางบริษัทจึงบอกให้ตนไปใช้บริการสาขาอื่นแทน แต่ก็เป็นสาขาที่อยู่ไกล และไม่สะดวก ตนจึงติดต่อขอคืนเงิน แต่ทางบริษัทกลับไม่รับผิดชอบ จึงได้มาร้องเรียนขอความเป็นธรรมดังกล่าว และเชื่อว่า ลูกค้าอีกจำนวนมากได้รับความเสียหายเช่นเดียวกับตน เพราะแต่ละคนต้องเสียค่าสมัครกว่า 25,000-30,000 บาท โดยที่ไม่สามารถใช้บริการได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าแคลิฟอร์เนีย ว้าว ลั่นเอาผิดผู้บริหารฉ้อโกง โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2555 เวลา 10:30:05 1,395 อ่าน
TOP