x close

อึ้ง! มือดีปล่อยซีดี แฉแม่โอบามา เป็นโสเภณี


โอบามา

ประธานาธิบดีบารัค โอบามา

          บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งกำลังร้อนระอุทีเดียว สำหรับการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เรียกได้ว่าต่างฝ่ายต่างงัดไม้เด็ดมาจูงใจประชาชนเพื่อแย่งชิงคะแนนเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายนี้กันอย่างสุดกำลังทีเดียว อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ประธานาธิบดีบารัค โอบามา จะถูกดิสเครดิตอย่างรุนแรง เมื่อมีการแจกดีวีดีแฉอดีตว่า แม่ของเขาเคยเป็นโสเภณีมาก่อน!

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน เว็บไซต์เดิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ขณะนี้มีการแจกจ่ายดีวีดีจำนวนมากให้แก่ผู้ใช้สิทธิในรัฐเนวาดาและนิวแฮมป์เชอร์ ซึ่งเป็นรัฐ Swing States หรือรัฐที่ไม่ได้เป็นพื้นที่ของพรรคใดพรรคหนึ่งชัดเจน เพื่อเป็นการดิสเครดิตพรรคเดโมแครต โดยกล่าวหาว่า แอน ดันแฮม แม่ของประธานาธิบดีโอบามาเคยเป็นหญิงโสเภณีมาก่อน

          รายงานระบุว่า สำหรับดีวีดีดังกล่าว มีชื่อว่า "Dreams From My Real Father" (ฝันจากพ่อที่แท้จริง) คาดว่าผลิตโดยนายโจเอล กิลเบิร์ต นักวิจารณ์ขวาจัด ผู้ต่อต้านนายโอบามา ซึ่งมีการทำก๊อปปี้จำนวน 100,000 แผ่น ซึ่งปรากฏให้เห็นภาพของ นางแอน ดันแฮม แม่ของประธานาธิบดี กำลังโพสรูปถ่ายภาพนู้ด พร้อมกับระบุว่า เธอเป็นหญิงโสเภณี ขณะเดียวกัน บิดาของประธานาธิบดีเป็นชาวผิวดำชื่อ แฟรงค์ มาร์เชลล์ เดวิส นักเคลื่อนไหวแห่งพรรคคอมมิวนิสต์ และพวกฝ่ายซ้าย ซึ่งทั้งสองได้แต่งงานกันและพยายามปิดบังอดีตของโอบามา มาโดยตลอด

          ขณะที่นักวิเคราะห์มองว่า การกล่าวหาเช่นนี้อาจก่อให้เกิดการตั้งคำถามต่ออดีตของผู้นำสหรัฐฯ อีกครั้ง และอาจมีผลต่อผู้ใช้สิทธิในรัฐโอไฮโอ ซึ่งเป็นรัฐสวิงสเตทส์ ที่ นายมิตต์ รอมนีย์ ผู้ท้าชิงแห่งพรรครีพับลิกัน กำลังมีคะแนนตามหลังอยู่

          อย่างไรก็ตาม สำหรับดีวีดีโจมตีประธานาธิบดีนี้ ถูกมองว่า เป็นการเล่นสกปรกทางการเมือง แม้แต่ นายบิล อาร์มิสเต็ด หัวหน้าพรรครีพับลิกัน ฝ่ายตรงกันข้ามก็ยังเชื่อว่า เป็นเรื่องกุขึ้นอย่างแน่นอน และชาวอเมริกันสามารถตัดสินใจได้

          ขณะที่ทางด้าน สตีฟ เมอร์ฟีย์ ที่ปรึกษาของพรรคเดโมแครต กล่าวโจมตีว่า การกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งต่ำช้าที่สุดที่ฝ่ายตรงข้ามจะกล่าวหาโอบามาได้ เพราะกระทำโดยไม่มีหลักฐานใด ๆ และดีวีดีนี้ถูกสร้างขึ้นเพราะจุดประสงค์สองอย่าง คือ เหยียดผิวและทำเพื่อเงินเท่านั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! มือดีปล่อยซีดี แฉแม่โอบามา เป็นโสเภณี โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2555 เวลา 10:44:26
TOP