x close

ช็อก! เด็ก 4 ขวบสวีเดนขโมยรถแม่ ขับชนปิกอัพ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะโลคอลของสวีเดน รายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นทางตอนใต้ของสวีเดน เมื่อเด็กวัยเพียง 4 ขวบ ได้ขโมยรถแม่ออกไปขับ ชนกับรถปิ๊กอัพ แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองยาสแนสของสวีเดน เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่คุณแม่รายหนึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ลูกชายวัยเพียง 4 ขวบ ก็ได้ตื่นขึ้นมาและขโมยกุญแจรถยนต์จากเสื้อแจ็คเก็ตของเธอไป จากนั้นก็สตาร์ทรถขับออกไปจากบ้าน แต่ขับออกไปได้เพียง 400 เมตรเท่านั้น ก็ชนเข้ากับรถปิกอัพบนถนน

          รายงานระบุว่า เด็กชายคนดังกล่าวได้หักพวงมาลัยเลี้ยวขวาตามแยกถึง 3 แยก มาได้อย่างปลอดภัยก่อนจะมาชนกับรถปิกอัพ และหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและพ่อค้ารายหนึ่งได้พาหนูน้อยกลับบ้านเพื่อแจ้งเรื่องสุดอึ้งดังกล่าวให้คุณแม่ได้ทราบ ซึ่งเมื่อคุณแม่รายนี้เปิดประตูออกมาและได้รับฟังวีรกรรมของลูกชายก็ถึงกับผงะ ไม่อยากจะเชื่อว่าลูกชายจะขับรถออกไปได้

          โดยคุณแม่รายนี้เล่าว่า "พอฉันได้ยินเขาบอกว่าลูกฉันขับรถออกไป ฉันคิดว่าเขาล้อฉันเล่นนะ มันเหลือเชื่อมาก ฉันไม่รู้ว่าลูกฉันขับรถออกไปได้ยังไง ในเมื่อเขาไม่เคยขับรถมาก่อนเลย แล้วกุญแจรถของฉันก็ถูกเก็บอยู่ในแจ็คเก็ตแขวนอยู่ในที่ที่ลูกไม่น่าเอื้อมถึง ฉันไม่รู้เขาขโมยไปได้ไง ฉันหลับน่ะ"


          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เอาเรื่องเอาราวใด ๆ กับเด็กหรือคุณแม่รายนี้ แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้เลย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! เด็ก 4 ขวบสวีเดนขโมยรถแม่ ขับชนปิกอัพ โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2555 เวลา 11:19:54
TOP